Hôm nay,  

Tổng Hội Sinh Viên Việt Nam Miền Nam California (THSV) Thông Báo Về Hội Tết Sinh Viên Lần Thứ 40 Sẽ Được Tổ Chức Tại OC Fair & Event Center

30/11/202115:45:00(Xem: 3924)

 Tet

 

GARDEN GROVE, Calif. — Tổng Hội Sinh Viên Việt Nam Miền Nam California (THSV) xin trân trọng thông báo về Hội Tết Sinh Viên lần thứ 40, năm 2022 sẽ được tổ chức tại OC Fair & Event Center (88 Fair Drive in Costa Mesa, CA). Hội Tết Sinh Viên sẽ được diễn ra từ ngày thứ 7 (ngày 5 tháng 2 năm 2022) đến chủ nhật (ngày 6 tháng 2 năm 2022).

 

Tết là một truyền thống văn hóa quan trọng để thể hiện bản sắc uống nước nhớ nguồn của dân tộc Việt Nam qua nhiều thế hệ. Vào ngày Tết, mọi nhà quây quần bên nhau cùng cầu chúc cho một năm mới thật nhiều thành công và may mắn. Năm nay lại càng đặc biệt hơn nữa vì cuối cùng thì chúng ta cũng có thể lại đoàn tụ và đón Tết cùng nhau sau một năm đại dịch toàn cầu.


“Những năm vừa qua, chúng ta đã phải trải qua nhiều thử thách. Rất nhiều lễ hội văn hóa không thể diễn ra và gia đình không thể sum vầy bên nhau trong những ngày lễ tết quan trọng ấy, điển hình như là ngày Tết Nguyên Đán.” Anh Thịnh Nguyễn, Trưởng Ban Tổ Chức Hội Tết Sinh Viên, nói. “Khi cuộc sống của mọi người đã dần trở lại ổn định, không có gì tuyệt hơn việc có thể mang trở lại những văn hóa của dân tộc tuyệt vời ấy trong Hội Chợ Tết Sinh Viên lần thứ 40 năm nay.”

 

Hội Tết Sinh Viên 2022 với chủ đề “Xuân Sum Họp” hứa hẹn sẽ trở lại với hơn 60,000 người tham dự. Tại nơi đây, các thế hệ người Việt Nam sẽ được kết nối với nhau qua  các điểm nhấn mang đậm bản sắc dân tộc Việt Nam như: Làng Văn Hóa Việt Nam, Chương Trình Văn Nghệ Trực Tiếp,Cuộc Thi Hoa Khôi Liên Trường Miền Nam California, các trò chơi dân gian đặc trưng, nhiều món ăn đa dạng và chương trình đốt pháo chúc mừng năm mới.

  

Hội Tết Sinh Viên hứa hẹn sẽ mang đến nhiều kỷ niệm đáng nhớ tới từng vị khách tham dự. Mỗi năm Hội Tết Sinh Viên cùng với các gian hàng đồ ăn, trò chơi và trưng bày đến từ mọi nơi sẽ mang về thật nhiều màu sắc của nền văn hóa truyền thống đa dạng cho khách tham dự. Để trở thành một trong những gian hàng đó của Hội Tết Sinh Viên, quý vì có thể vào trang nhà tetfestival.org/vendors/.


Hội Tết Sinh Viên là nơi kết nối các học sinh, sinh viên, các nhà lãnh đạo trẻ, và các thiện nguyện viên trong cộng đồng, để giúp các em trở thành những nhà lãnh đạo vẹn toàn, biết quan tâm đến những vấn đề của xã hội và nâng cao nhận thức về nền văn hóa Việt Nam. Trong vòng 17 năm qua, THSV đã trao tặng hơn 1.5 triệu Mỹ Kim từ lợi nhuận của Hội Tết Sinh Viên hằng năm để bảo trợ cho các tổ chức phi lợi nhuận trên khắp miền Nam California. Để đạt được thành tích ấy cũng một phần là nhờ sự yêu thương và bảo trợ của các nhà hảo tâm trong nhiều năm qua. Quý vị có thể tìm hiểu thêm về việc bảo trợ cho Hội Tết Sinh Viên tại https://tetfestival.org/sponsors để giúp THSV trong công việc phục vụ cộng đồng. 

 

“Các tình nguyện viên đã dành rất nhiều thời gian để giúp cho Hội Tết Sinh Viên năm 2022 có thể diễn ra một cách trọn vẹn nhất. THSV xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tình yêu thương và ủng hộ của các quý ân nhân. Rất mong có thể gặp tất cả mọi người tại Hội Tết Sinh Viên 2022” Anh Thịnh Nguyễn, Trưởng Ban Tổ Chức Hội Tết Sinh Viên chia sẻ 


Quý khách tham dự có thể mua vé vào tại cổng vào những ngày diễn ra Hội Tết Sinh Viên.


###

Về THSV


Tổng Hội Sinh Viên Việt Nam Miền Nam Cali (THSV) là một tổ chức phi lợi nhuận, không đảng phái, vì cộng đồng, được thiết lập nhằm cung cấp một tiếng nói chung cho thanh niên Việt-Mỹ và các nhà lãnh đạo chuyên nghiệp từ khắp miền Nam California. THSV được thành lập vào năm 1982 như một phương tiện tổ chức về mặt xã hội và chính trị cho cộng đồng người Việt hải ngoại. THSV cam kết phát triển lãnh đạo, nhận thức văn hóa, trách nhiệm công dân, và hoạt động xã hội. THSV được vận hành hoàn toàn bằng thiện nguyện viên bao gồm sinh viên, cựu sinh viên, chuyên gia, nhà giáo dục, và lãnh đạo cộng đồng. Xin vui lòng truy cập www.uvsa.org để biết thêm thông tin về THSV.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.