Hôm nay,  

Thượng Nghị Sĩ Tom Umberg Mời Tham Dự Buổi Chích Ngừa COVID-19 Cho Cư Dân

25/10/202114:50:00(Xem: 1522)

Tom Umberg 

Orange County, CA - Thượng Nghị Sĩ Tom Umberg hợp tác cùng thành phố Garden Grove, Orange County Employee Association và H. Louis Lake Senior Center tổ chức buổi chích ngừa COVID-19 bao gồm các loại vaccine Pfizer, Moderna và Johnson&Johnson cho lần đầu hay chích mũi tăng cường (booster). Sau đây là những thông tin cần thiết:

Địa điểm: Trung tâm Cao Niên H.Louis Lake Senior Center – 11300 Stanford Ave., Garden Grove, CA 92840

Thời gian: 11 giờ sang đến 6 giờ chiều ngày thứ Tư, 27 tháng 10 năm 2021.

Thuốc chủng ngừa có đủ loại Pfizer, Moderna và Johnson&Johnson cho lần đầu hay mũi tăng cường.

Trẻ em từ 12 tuổi trở lên được chích ngừa, phải có phụ huynh hay người bảo hộ đi kèm. Có cung cấp chích ngừa cúm, cần xuất trình ID và thẻ bảo hiểm y tế. Ưu tiên cho người lấy hẹn trước. OCEA có cung cấp hot dogs cho các gia đình đến chích ngừa.
 



Quý cư dân có thể ghi tên lấy hẹn trước bằng cách scan QR Code có trên flyer đăng kèm theo bản tin này, hoặc gọi về văn phòng địa hạt của TNS Tom Umberg (714) 558-3785.

Thượng Nghị Sĩ Tom Umberg kính mong quý cư dân tham gia chích ngừa đông đảo để bảo vệ an toàn sức khỏe cho bản thân, gia đình và cộng đồng của chúng ta.

Thượng Nghị sĩ Tiểu bang, Đại tá (ret.) Tom Umberg đại diện địa hạt 34 bao gồm các thành phố Anaheim, Fountain Valley, Huntington Beach, Garden Grove, Long Beach, Los Alamitos, Midway City, Orange, Santa Ana, Seal Beach, và Westminster. Thượng Nghị sĩ Tom Umberg là một Đại tá đã về hưu thuộc Lục quân Hoa Kỳ, cựu công tố viên liên bang, và chủ doanh nghiệp nhỏ. Ông và phu nhân, Chuẩn tướng (ret.) Robin Umberg cư ngụ tại Orange County.

 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.