Hôm nay,  

Tin Mới Nhất Về Sự Việc Tràn Dầu

08/10/202111:25:00(Xem: 1869)


Ngày 8 tháng 10 năm 2021


Sự việc tràn dầu hiện đã ảnh hưởng đến địa hạt của chúng ta bằng cách trôi qua bờ biển đến bãi Bolsa Chica, dẫn đến việc phải đóng cửa. Tuy nhiên, Sunset và Seal Beach đang vẫn hoạt động vào thời điểm này.
 
Các tổ chức đang hoạt động tại chỗ là Công Ty Ứng Phó Sự Việc Tràn Dầu Biển (Marine Spill Response Corporation MSRC), Patriot Environmental, Hệ Sinh Thái Hoa Kỳ (US Ecology) và Môi Trường Bờ Tây (West Coast Environment). Các tổ chức ứng phó sự việc tràn dầu đang hoạt động với các cách bảo vệ hiện trường, thực hiện các nỗ lực ngăn chặn và phục hồi cũng như thực hiện việc dọn dẹp bờ biển. Số lượng gallon dầu bị đổ đã tăng lên ước tính khoảng 144,000 gallon.
 
Các sự trợ giúp ngoài biển bao gồm 511 nhân viên ứng phó, 11 tàu ứng phó sự việc tràn dầu (8 Công Ty, 3 Lực Lượng Tuần Duyên Hoa Kỳ, và 5 máy bay). Khoảng 5,544 gallon dầu đã được thu thập và giàn khoan 10,200 ft đã được thiết lập để bảo vệ các địa điểm nhạy cảm với môi trường, ngoài giàn khoan 2,660 ft để thu gom dầu, đã có thêm 6,740 feet đã được chuẩn bị.
 
Trung Tâm Bảo Vệ Các Loài Cá và Động Vật Hoang Dã California: Văn Phòng Ngăn Ngừa và Ứng Phó Sự Việc Tràn Dầu (OSPR) hiện đang nhờ sự giúp đỡ của các tình nguyện viên được đào tạo trước và hiện đang ghi danh các tình nguyện viên trong cộng đồng. Chương trình tình nguyện của OSPR tạo cơ hội cho những người dân quan tâm đến bờ biển tham gia vào các nhiệm vụ tình nguyện đã được Unified Command duyệt khi sự kiện tràn dầu xảy ra. Để biết thêm thông tin về động vật hoang dã bị ảnh hưởng bởi tràn dầu, vui lòng mở trang web của Trung Tâm Chăm Sóc Động Vật Hoang Dã tại https://www.wwccoc.org/.

 
Hiện nay, đã có hơn 2,000 người ghi danh thiện nguyện cho sự việc đường ống P00547 ở Huntington Beach. Nếu quý vị hoặc người thân muốn ghi danh tình nguyện tham gia các dịch vụ để giúp làm sạch Quận Cam sau vụ tràn dầu, vui lòng truy cập trang web California Spill Watch tại https://calspillwatch.wildlife.ca.gov/volunteer. Sau khi ghi danh, các tình nguyện viên sẽ trải qua một buổi huấn luyện trước khi ra bờ biển.
 
Đối với bất kỳ cá nhân hoặc doanh nghiệp nào có thể đã bị ảnh hưởng, quý vị có thể gọi cho (POO547)  866-985-8366. Nếu quý vị muốn biết thêm thông tin về sự việc tràn dầu, vui lòng vào trang web của Văn Phòng Ứng Phó Tràn Dầu https://response.restoration.noaa.gov/oil-and-chemical-spills/oil-spills
 
Tôi cam kết rằng tất cả sự thật được đưa ra ánh sáng và người dân sẽ nhận được câu trả lời xứng đáng. Tôi sẽ tiếp tục đưa những tin tức mới nhất cho quý vị về tác động của sự việc tràn dầu và các giải pháp khả thi đang được thảo luận. Xin giữ an toàn và tránh các bãi biển vào thời điểm này. Rất vinh hạnh được phục vụ quý vị trong Cơ Quan Lập Pháp Tiểu Bang California.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.