Hôm nay,  

Dân Biểu Janet Nguyễn Thảo Luận Các Giải Pháp Quan Trọng với Lực Lượng Bảo Vệ Bờ Biển Hoa Kỳ và Nhân Viên Công Lực Về Việc Tràn Dầu Gần Đây

03/10/202116:42:00(Xem: 7503)

Janet Nguyen

Huntington Beach, CA -- Dân Biểu Janet Nguyễn đã có cơ hội tham gia chuyến thị sát trên không và giới thiệu sơ lược về khu vực tràn dầu ngoài khơi bờ biển Huntington Beach ở Quận Cam sáng nay.
 
Dân Biểu Janet Nguyễn phát biểu: “Tôi muốn cảm ơn Trung Tá Cảnh Sát Biển Hoa Kỳ Tim McNamara, Đại Úy Kristi Bernstein và Sĩ Quan Hòa Bình Công Viên Tiểu Bang & Giám Đốc Kevin Pearsall đã cho tôi cơ hội này. Chứng kiến ​​sự tràn dâù từ không trung và đất liền đã cho tôi một cái nhìn tốt và rõ ràng về quy mô và phạm vi của các khu vực bị ảnh hưởng.”
 
Dân Biểu tiếp tục: “Tôi rất cảm ơn những hành động nhanh chóng của Tiểu Bang, Thành Phố và Quận, những người đã làm việc suốt ngày đêm để giúp làm sạch và bảo vệ các bờ biển của chúng ta. Tôi cũng muốn cảm ơn Cảnh Sát Biển Hoa Kỳ vì họ đã phản ứng nhanh chóng để cố gắng giảm thiểu sự cố tràn dầu này nhiều nhất có thể”.
 


Chuyến tham quan của Dân Biểu Nguyễn tại bãi biển Huntington State đã cho phép bà tận mắt chứng kiến ​​sự cố tràn dầu này đang ảnh hưởng như thế nào đến các bãi biển và động vật hoang dã.
 
“Tôi rất buồn khi thấy dầu đã  tràn đến những bờ biển xinh đẹp của bãi biển Huntington Beach State nhưng tôi đánh giá cao hành động nhanh chóng được thực hiện để giảm thiểu tác động càng nhanh càng tốt.”
 
Xin quý vị lưu ý nên tránh xa bãi biển Huntington State Beach. Điều đó bao gồm không đi bộ, chạy, bơi lội và lướt sóng.
 
Một đường dây nóng cho động vật hoang dã bị ảnh hưởng bởi dầu đã được thiết lập bởi Calwild, mạng lưới chăm sóc động vật hoang dã có dầu, theo số (877) 823-6926. Nếu quý vị phát hiện động vật hoang dã cần được chăm sóc, vui lòng không tới gần chúng và gọi ngay cho CalWild để được giúp đỡ.
 
“Hãy giữ an toàn cho gia đình và những người thân của chúng ta trước khi có các giải pháp để giải quyết sự cố tràn dầu này. Văn phòng của tôi và tôi cam kết giúp đỡ bằng mọi cách có thể để bảo vệ bờ biển xinh đẹp của chúng ta”.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.