Hôm nay,  

Thời điểm thích thú tuyệt vời nhất trong năm đã đến …bánh mì McRib trở lại với McDonald’s® USA vào mùa thu này

30/09/202123:58:00(Xem: 6387)


McDonald's-McRib

Món bánh trứ danh này sẽ đánh dấu 40 năm khi trở lại toàn quốc Hoa Kỳ ngày 1 tháng 11

 

(CHICAGO, IL; ngày 30 tháng 9, năm 2021) — Những ai yêu thích món McRib hãy chuẩn bị xếp hàng vì món bánh mì thơm ngon và hấp dẫn mà quý vị chờ đợi suốt cả năm sắp về đến!  Món McRib lừng danh sẽ trở lại với thực đơn McDonald’s® USA một cách huy hoàng vào mùa thu và quý vị có thể có trong tay miếng bánh mì ngon miệng này bắt đầu từ ngày 1 tháng 11 trong một  thời gian giới hạn tại các tiệm ăn toàn quốc Hoa Kỳ có tham gia vào chương trình.


MC-1980 

Món bánh McRib đã chính thức ra mắt thực khách 40 năm trước đây và đã nhanh chóng trở thành món ăn được yêu thích nhất vì hương vị độc đáo của miếng thịt heo rút xương dày dặn với nước sốt BBQ thơm ngon kèm theo những lát hành tây thái mỏng công thêm dưa chua, kẹp trong một miếng bánh mì mềm.


MC-1990 

“Trong thập niên 80, những người sáng tạo đằng sau sự cải thiện món ăn của McDonald’s đã có một ý tưởng thực sự độc đáo, đó là một chiếc bánh sandwich ngon tuyệt vời không thể phủ nhận để có thể thưởng thức trong những mùa lạnh,” ông Mike Bullington, quản lý cấp cao của McDonald’s đã cho biết.  “Bất kể quý vị là người ái mộ trung thành của món McRib hoặc mới thử lần đầu, đều không thể phủ nhận món McRib là một trong các món bánh mì nổi tiếng nhất trong bốn thập niên qua và chúng tôi có thể chứng tỏ điều này với hàng ngàn thư điện tử và lời đăng trên tweets từ thực khách.”


MC-2000
 

Món McRib khởi đầu là món ăn được yêu thích nhất trong vùng khi món ăn này ra mắt thực khách năm 1981 tại thành phố Kansas City, tiểu bang Kansas và sau đó đã trở thành món ăn được thế giới yêu thích khi món này được khuyến mãi chung với một bộ phim nổi tiếng, cùng với những sáng chế mới như món McRib Jr.  Từ đó, món ăn này đã trở nên trứ danh trên khắp thế giới và đã có mặt tại các nước như Đức, Tân Tây Lan, và Pháp.


Sự phát triển của internet và mạng xã hội đã giúp củng cố tiếng tăm của món McRib.  Sự yêu thích đối với món bánh mì và nước sốt này đã giúp nối kết thực khách ái mộ trên mạng, cùng với các dịch vụ như ‘McRib Locator’ đã giúp cho càng nhiều người có thể tìm đến món ăn tuyệt vời này.  Sự chờ đợi của thực khách hàng năm đã dẫn đến sự ra đời của cụm từ ‘McRib Season’ hay là ‘Mùa McRib.’ 


MC-2010 

Hãy ghi vào lịch để nhắc nhở quý vị, món McRib sẽ trở lại với thực đơn trên toàn quốc Hoa Kỳ vào ngày 1 tháng 11 và chỉ có trong thời gian giới hạn tại các tiệm ăn McDonald’s có tham gia vào chương trình qua các dịch vụ mua mang về, mua hàng trong xe qua Drive Thru, trên ứng dụng điện thoại McDonald’s App và qua dịch vụ giao thức ăn McDelivery.  Đừng quên ghi danh cho chương trình khuyến mãi có thưởng MyMcDonald’s Rewards* để nhận điểm cho mỗi đô la quý vị chi tiêu tại McDonald’s và để có cơ hội thưởng thức thêm các món miễn phí trong thực đơn.
 
* Chương trình có tại các tiệm ăn McDonald's có tham gia vào chương trình khuyến mãi. Không bao gồm dịch vụ giao hàng. Cần tải xuống ứng dụng và ghi danh.
 
Sơ lược về McDonald’s USA
McDonald’s USA, LLC phục vụ gần 25 triệu thực khách mỗi ngày với nhiều lựa chọn trong thực đơn, được làm từ các nguyên liệu có phẩm chất.  Chín mươi lăm phần trăm trong số 14,000 tiệm ăn McDonald’s tại Hoa Kỳ được làm chủ và vận hành bởi các nam nữ thương gia độc lập.  Để biết thêm chi tiết, xin vào trang nhà www.mcdonalds.com, hoặc theo dõi chúng tôi trên Twitter @McDonalds và Facebook www.facebook.com/mcdonalds.

 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.