Hôm nay,  

Clever Care Health Plan Tưng Bừng Khai Trương Trung Tâm Cộng Đồng Tại Little Saigon, Nam California

25/09/202118:58:00(Xem: 4670)

CLEVER CARE HEATLH PLAN 1
Westminster (Thanh Huy)- - Vào lúc 10 giờ trưa Thứ Năm ngày 23 tháng 9 năm 2021 tại số 9600 Bolsa Avenue, Suite D thưộc Thành Phố Westminster, Clever Care Health Plan  đã tưng bừng khai trương Trung Tâm Cộng Đồng mới tại Little Saigon Nam California.

Tham dự lễ cắt băng khai trương về quan khách có: Ông Tạ Đức Trí Thị Trưởng Thành Phố Westminster, cùng hai Nghị Viên Bác Sĩ Kimberly Hồ và Ông Tài Đỗ; Alexander Kim, District Director from Assemblywoman Cottie Petrie-Norris; Alexander Kim & Catherine Nguyễn từ Phòng Thương Mại Việt Mỹ; Kristy Thái, Đại Diện Hội Đồng Thành Phố Garden Grove, một số quý vị bác sĩ, các cơ quan truyền thông Việt Ngữ cùng đồng hương thân hữu.

Về phía Clever Care Health Plan  nhận thấy có Ông Myong Lee CEO, Ông Hiệp Phạm CFO cùng các chuyên viên Duyên Lê, Thomas Trịnh, Fatima Mougammadou Nguyễn và một số nhân viên nói tiếng Đại Hàn, tiếng Espanol…

Điều hợp chương trình buổi lễ do cô Fatima Nguyễn.

CLEVER CARE HEATLH PLAN 2
Mở đầu buổi lễ Ông Hiệp Phạm Giám Đốc CFO lên ngỏ lời chào mừng và cảm ơn quý vị quan khách, quý vị dân cử, đại diện dân cử địa phương, các cơ quan truyền thông và đồng hương thân hữu tham dự.

Sau đó Ông cho biết: “Clever Care Health Plan  (CCH) nhà cung cấp hàng đầu các chương trình bảo hiểm Medicare Advantage, kết hợp những phương pháp y tế lâm sàng tốt nhất của phương tây với phương pháp y khoa phương đông. Hôm nay chúng tôi khai trương Trung Tâm Y Tế Cộng Đồng mới nhất ở ngay giữa trung tâm Little Saigon, thành phố Westminster. Trung tâm này sẽ là một phần của mạng lưới Clever Care đang phát triển nhanh chóng, cung cấp hướng dẫn trực tiếp tiếng Việt và các nguồn trợ giúp tiếng Việt cho những người thụ hưởng Medicare để hướng dẫn họ có được các lựa chọn tốt cho chương trình sức khỏe của họ trước kỳ hạn ghi danh hàng năm 2021.”

Ông Hiệp Phạm nói tiếp: “Chúng tôi biết rằng việc tìm hiểu các chọn lựa và quyết định về chăm sóc sức khỏe hoặc Medicare có thể là thách thức đối với nhiều người, đặc biệt nếu tiếng Anh không phải là ngôn ngữ chính của họ. Mục tiêu của trung tâm cộng đồng mới của chúng tôi ở Westminster là tạo ra một môi trường thân thiện, nơi những người cao niên và thành viên cộng đồng có thể tụ họp và cảm thấy như ở nhà ngay trong chính cộng đồng của họ.”

Ông nói thêm: “Trung Tâm Y Tế Cộng Đồng Westminster Clever Care sẽ có nhân viên và các cố vấn thông thạo song ngữ, tiếng Anh và tiếng Việt để có thể hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc về các lựa chọn chăm sóc sức khỏe và các vấn đề liên quan đến Medicare. Các dịch vụ này được cung cấp miễn phí cho người cao niên và khách đến với trung tâm, cùng với các nguồn hỗ trợ sức khỏe tâm thần, ngân hàng thực phẩm và các chương trình hỗ trợ cộng đồng khác thông qua quan hệ hợp tác của Clever Care với các tổ chức phi lợi nhuận. Ngoài ra, khách đến trung tâm cộng đồng có thể tham gia các lớp học và hội thảo về các chủ đề sức khỏe như thiền, yoga, thái cực quyền và hướng dẫn dinh dưỡng lành mạnh…”



CLEVER CARE HEATLH PLAN 3
Sau đó MC mời quý vị dân cử lên phát biểu, những vị nầy đều ca ngợi sự đóng góp của Clever Care Health Plan, Trung Tâm Cộng Đồng tại Little Saigon Nam California  trong sinh hoạt chung của  cư dân các sắc tộc là một việc làm hữu ích đối với cư dân trong vùng Little Sài Gòn. Trong dịp nầy những vị dân cử đã trao đến ông Ông Hiệp Phạm những bằng tưởng lệ.

Tiếp theo Ca Sĩ Thanh Mai, trong lời phát biểu Bà đã cho biết những nhân viên phục vụ tại Trung tân Clever Care Health Plan là những người trẻ rất thông thạo tiếng Việt, tận tâm hướng dẫn những dịch vụ liên quan đến đời sống, đến sức khỏe cho quý đồng hương.

Sau đó ban tổ chức mời quý vị quan khách, quý vị dân cử ra phía trước để cùng cắt băng khai trương Trung tâm Clever Care Health Plan, (Trung Tâm Cộng Đồng).

Tại đây đoàn Lân đã sẵn sàng biểu diễn theo tiếng trống rộn rã nghe thật vui như ngày hội Tết. tất cả quan khách, ban quản trị cùng cắt băng khai trương, trong lúc nầy những tràng pháo tay thật lớn, hòa lẫn với tiếng trống Lân làm rộn vang một góc phố để tưng bừng chào đón ngày khai trương Trung tâm Clever Care Health Plan, Trung Tâm Y Tế Cộng Đồng.

Phóng viên Việt Báo tiếp xúc với Cô Duyên Lê, Field Engagement Coordinator, Anh Thomas Trịnh, Community Center Representative, được hai người nầy cho biết:

“Clever Care Health Plan, Inc. là một chương trình bảo hiểm y tế hiểu biết về văn hóa có trụ sở tại Nam California, cung cấp sự kết hợp giữa y học dựa trên các phương pháp lâm sàng phương Tây kết hợp với y khoa phương Đông. Cách tiếp cận toàn diện này cung cấp một mạng lưới hơn 15,000 cơ sở cung cấp dịch vụ và 58 bệnh viện hàng đầu để cung cấp các phương pháp điều trị sáng tạo đáp ứng nhu cầu y học thế kỷ 21. Ngoài ra, mạng lưới của Clever Care Health Plan bao gồm các bác sĩ và chuyên gia nói được nhiều thứ tiếng để cung cấp dịch vụ và khả năng tiếp cận dịch vụ chăm sóc cho các thành viên của họ tốt hơn.”

CLEVER CARE HEATLH PLAN 4
Được biết, tại Clever Care Health Plan tập trung vào sức khỏe toàn diện của con người. Các chương trình Medicare Advantage kết hợp các liệu pháp chữa bệnh từ hàng thế kỷ trước của Đông Y với các phương pháp tân tiến của Tây Y, trong đó có Châm Cứu, Điện Châm, Thái Cực Quyền, Thuốc bổ dược thảo, Xoa bóp và bấm huyệt, Liệu pháp giác hơi. Trị liệu bằng tia Hồng Ngoại …

Ngoài ra trung tâm còn có chuyên viên hướng dẫn các dịch vụ liên quan đến xã hội.

Giờ làm việc của Clever Care Health Plan, Trung Tâm Y Tế Cộng Đồng tại số 9600 Bolsa Avenue, Suite D từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, 9 giờ sáng đến 6 giờ chiều và Thứ Bảy, từ 9 giờ sáng đến 4 giờ chiều.

Để tìm hiểu và biết thêm chi tiết, xin ghé vào clevercare-ca.com hay gọi (833) 721-4377 (TTY: 711) để tham khảo với một Cố Vấn Y Tế nói tiếng Việt thông thạo.

Giờ làm việc từ 8 giờ sáng đến 8 giờ tối, bảy ngày một tuần, từ ngày 1 tháng Mười đến 31 tháng Ba, và từ 8 giờ sáng đến 8 giờ chiều, ngày thường, từ 1 tháng Tư đến 30 tháng Chín.

 

 

 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.