Hôm nay,  

Thượng Nghị Sĩ Tom Umberg Cùng Thượng Viện Tiểu Bang Tưởng Niệm Ngày 9/11 và Những Người Dân California Vừa Tử Nạn Tại Afghanistan

10/09/202116:57:00(Xem: 1810)

 TOM UMBERG


Sacramento, CA – Nhân kỷ niệm 20 năm “Ngày 11/9” và Chiến Tranh Afghanistan, trong phiên họp Thượng viện Tiểu bang, Thượng Nghị Sĩ Umberg đã nhắc nhở và tưởng niệm về những khoảnh khắc đau thương này.

Vào thứ Ba, ngày 7 tháng 9, Thượng viện bang California đã tạm dừng tuần làm việc bận rộn nhất của mình để tiến hành lễ tưởng niệm ngày 11/9 hàng năm. Thượng Nghị Sĩ Umberg, một cựu chiến binh Quân đội Hoa Kỳ đã có nhiều cơ hội phục vụ chiến đấu ở nước ngoài, đã nhân cơ hội này để nhắc nhở người dân California chúng ta về 268 người dân California, là người quân nhân trong quân đội Hoa Kỳ đã chiến đấu và hy sinh dũng cảm cho cuộc chiến tranh ở Afghanistan trong suốt 20 năm qua. Thượng Nghị Sĩ Umberg đã đưa cao năm tấm biển ghi tên của những người lính hy sinh trong giờ phút cuối, nhấn mạnh rằng những người đã nằm xuống vì nhiệm vụ đã đến từ mọi quận hạt trên toàn tiểu bang California.



Có thể tìm thấy toàn bộ nhận xét của Thượng nghị sĩ về sự kiện 11/9 tại đây here

Thượng nghị sĩ Umberg chỉ vào một câu trong Kinh thánh - John 15:13 "Không có tình yêu thương nào lớn hơn sự hy sinh mạng sống của mình vì bạn bè." Ông nói thêm rằng đối với quân đội, điều này thường được dịch là "Không có tình yêu nào lớn lao hơn là hy sinh mạng sống của mình cho đất nước của họ." Chúng tôi nhớ, chúng tôi công nhận, chúng tôi không quên những hy sinh đó. Chúng tôi nhớ, chúng tôi công nhận, chúng tôi không quên những hy sinh của những gia đình đó."


Có thể tìm thấy toàn bộ lời nhận xét của Thượng nghị sĩ Umberg về những người thiệt mạng trong hành động ở Afghanistan tại đây here.

 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.