Hôm nay,  

Đảng Dân Chủ Quận Cam Tổ Chức Ngày Đi Vận Động Bầu Cử “Super Saturday Canvass” Để Ngăn Chặn Cuộc Bãi Nhiệm

10/09/202110:13:00(Xem: 1886)

DPOC
ĐẢNG DÂN CHỦ QUẬN CAM

Thông Cáo Báo Chí

Xin vui lòng phổ biến ngay

Ngày 9 tháng 9 2021

Liên lạc truyền thông: Rachel Potucek, (562) 276-8514, rachel@ocdemocrats.org

 

Đảng Dân Chủ Quận Cam Tổ Chức Ngày Đi Vận Động Bầu Cử  “Super Saturday Canvass” Để Ngăn Chặn Cuộc Bãi Nhiệm

Quận Cam, California – Trong những ngày cuối trước cuộc bầu cử bãi nhiệm- khi mà một số lượng lớn cử tri sẽ đi bỏ phiếu – Đảng Dân Chủ Quận Cam sẽ đi vận động cộng đồng để bảo đảm mỗi tiếng nói của cử tri Quận Cam đều phải được lắng nghe.

Đảng Dân Chủ Quận Cam sẽ tổ chức ngày đi vận động “Super Saturday Canvass” tại trụ sở chính của mình vào ngày Thứ Bảy 9 tháng 11, với buổi tập họp có nhiều diễn giả bắt đầu vào lúc 9:00 AM. Để tưởng niệm những biến cố vào ngày 9/11, buổi tập họp sẽ được bắt đầu bằng một phút im lặng.

Những diễn giả sẽ phát biểu bằng tiếng Anh, Tây Ban Nha, Việt Nam, Ba Tư, Đại Hàn và Ấn Độ; và cuộc đi vận động sau đó sẽ hướng về những cộng đồng trong khu vực Quận Cam.

Diễn giả bao gồm Thư Ký Đảng Dân Chủ California và Ủy Viên DNC Melahat Rafiei, di dân Mỹ gốc Iran đầu tiên phục vụ tại DNC; cũng như nữ Chủ Tịch Đảng Dân Chủ Quận Cam và Ủy Viên DNC Ada Briceno, người di dân đầu tiên lãnh đạo Đảng Dân Chủ Quận Cam; cùng nhiều viên chức tiểu bang, liên bang và các vị dân cử địa phương.

Chuyện gì:  Đảng Dân Chủ Quận Cam tổ chức ngày vận động “Super Saturday Canvass” để ngăn chặn cuộc bãi nhiệm.

Lúc nào: Thứ Bảy 9 tháng 11 2021, cuộc tập họp từ 9:00 đến 9:30 AM

Ở đâu: Văn phòng Đảng Dân Chủ Quận Cam 1916 W. Chapman Ave, Orange, CA

Ai: lãnh đạo Đảng Dân Chủ California và Đảng Dân Chủ Quận Cam; tình nguyện viên; những vị dân cử Dân Chủ

Giới Thiệu Về Đảng Dân Chủ Quận Cam

Đã từng nổi tiếng với tên gọi “Quốc Gia Reagan” sau khi Tổng Thống Reagan gọi Quận Cam là nơi để “tất cả những người Cộng Hòa tốt đến để chết”, Quận Cam nay đang nhanh chóng chuyển từ một thành trì Cộng Hòa sang một thủ phủ Dân Chủ đa dạng. Trong vòng 4 năm vừa qua, phe Dân Chủ Quận Cam đã tăng được 5 điểm cử tri ghi danh, và hiện đã vượt trên Cộng Hòa Quận Cam 2 điểm.

Nữ Chủ Tịch Ada Briceno, một nhà tổ chức công đoàn lâu năm, đồng Chủ Tịch UNITE HERE Local 11, và Ủy Viên Ủy Ban Dân Chủ Quốc Gia (DNC), là người di dân đầu tiên và người gốc Latin thứ hai lãnh đạo Đảng Dân Chủ Quận Cam. Ở tuổi 23, Giám Đốc Điều Hành Ajay Mohan trở thành người trẻ nhất và người Mỹ gốc Ấn đầu tiên nắm giữ chức vụ này.

Phe Dân Chủ Quận Cam đã ghi được những chiến thắng lịch sử trong những kỳ bầu cử gần đây. Vào năm 2018, họ đã dành cả 7 ghế Hạ Viện tại Quận Cam. Vào năm 2019, Phe Dân Chủ Quận Cam đã giành đa số cử tri ghi danh trong quận, và trở thành đảng chính trị dẫn đầu trong khu vực. Vào năm 2020, phe Dân Chủ Quận Cam chuyển 20 ghế dân cử địa phương và hai ghế thượng viện tiểu bang từ đỏ thành xanh, bao gồm cả những vùng đỏ đậm của quận. Trong năm 2021, phe Dân Chủ Quận Cam đã đưa Katrina Foley trở thành người Dân Chủ đầu tiên vào Hội Đồng Giám Sát Quận Cam đại diện Khu Vực 2 sau 127 năm, và cũng là nữ Dân Chủ đầu tiên phục vụ trong lịch sử Hội Đồng Giám Sát.

Quận Cam là quận hạt lớn thứ sáu của quốc gia, với 3.2  triệu dân cư, và hơn 670,000 cử tri ghi danh Đảng Dân Chủ.

 

 

# # #

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.