Hôm nay,  

Nâng Cấp Năng Lượng California Ra Mắt Chương Trình Rút Thăm Trúng Thưởng “Rename CA”

25/08/202116:23:00(Xem: 2716)


Cuộc
vận động toàn tiểu bang California cung cấp cho cư dân cơ hội đề cử tên cho các danh lam thắng cảnh

 

SACRAMENTO, California - ngày 5 tháng Tám, 2021 – Mỗi quý vị có một trong hàng triệu cái tên và Nâng Cấp Năng Lượng California (EUC) cho rằng mỗi cái tên đều xứng đáng được ghi nhớ. Cuộc vận động EUC toàn tiểu bang khuyến khích người dân California sử dụng năng lượng tốt hơn để giữ cho California mãi là tiểu bang vàng, đã có cách để ba người dân California may mắn được ghi tên của mình trên bản đồ theo đúng nghĩa đen.

 

EUC đã hợp tác với Sequoia Riverlands Trust tạo ra chương trình rút thăm trúng thưởng “Rename CA” (Trả Lại Tên cho CA), mang đến cho những người thắng cuộc rút thăm trúng thưởng cơ hội đặt tên cho một địa điểm như đồng cỏ, hồ nước hoặc đường mòn để vinh danh họ ở California. Tên được chấp thuận sẽ được sử dụng trong tối đa bảy (7) năm. Cuộc rút thăm trúng thưởng sẽ diễn ra từ ngày 5 tháng Tám đến ngày 5 tháng Chín và người dân California có thể tham gia để giành phần thắng "Rename CA" bằng cách:

 

  1. Ghi danh để nhận được những tin nhắn hàng tuần cho cuộc thi tiết kiệm năng lượng tại RenameCalifornia.com bằng cách nhập Họ Tên và Số Điện Thoại Cầm Tay rồi bấm vào “Sign up” (Ghi Danh) để tham gia rút thăm trúng thưởng “Rename CA”.
  2. Trả lời câu hỏi về năng lượng hàng tuần được gửi qua tin nhắn từ “Goldie”, là tên của chương trình tin nhắn. Chấp nhận và trả lời các tin nhắn cho cuộc thi tiết kiệm năng lượng từ Goldie từ ngày 12 tháng Tám đến ngày 5 tháng Chín sẽ được tính thêm lượt và tăng cơ hội thắng giải.
  3. Tham gia bằng thư gửi qua bưu điện.

 

Cuộc rút thăm trúng thưởng sẽ kết thúc vào ngày 5 tháng Chín, 2021 và những người tham gia sẽ được thông báo vào khoảng ngày 20 tháng Chín, 2021 nếu được chọn là một trong ba người thắng giải.

 

Khi tham gia phong trào Giữ Mãi là Tiểu Bang Vàng và ghi danh nhận câu hỏi qua tin nhắn Goldie hàng tuần, cư dân sẽ tham gia vào vào cuộc vận động ngày càng lớn mạnh của hàng ngàn người dân California đang chống biến đổi khí hậu nhờ tiết kiệm năng lượng.

 

Để biết các quy tắc chính thức và thông tin chi tiết, xin ghé vào www.RenameCalifornia.com.

 

* KHÔNG CẦN PHẢI MUA HÀNG HOẶC MUA TIN NHẮN. MỌI CƯ DÂN HỢP PHÁP CỦA CALIFORNIA, TỪ 18 TUỔI TRỞ LÊN ĐỀU CÓ THỂ THAM GIA.  KHÔNG CÓ GIÁ TRỊ BÊN NGOÀI CA VÀ NHỮNG NƠI BỊ CẤM.  Cuộc rút thăm trúng thưởng kết thúc vào ngày 9/5/21. Để biết Quy Tắc Chính Thức, phương thức tham gia miễn phí, mô tả giải thưởng, thông báo cơ hội trúng thưởng, nhà cung cấp dịch vụ được hỗ trợ, và thông tin chi tiết đầy đủ, xin ghé vào renamecalifornia.com/sweep-terms-and-conditions. Nếu quý vị muốn chọn không tham gia, bấm chữ STOP rồi gửi tới 72222. Bấm chữ HELP rồi gửi tới 72222 nếu quý vị muốn biết thêm thông tin. Có thể phải trả lệ phí gửi tin nhắn hoặc dữ liệu cho hãng điện thoại của quý vị. Khi chọn tham gia nhận tin nhắn quảng cáo của Nhà Tài Trợ hoặc tham gia chương trình Rút Thăm Trúng Thưởng qua tin nhắn, quý vị đồng ý cung cấp cho Nhà Tài Trợ và Quản Trị Viên sự đồng ý bằng văn bản rõ ràng để nhận tối đa 10 tin nhắn gửi tự động để cho biết quý vị đồng ý hoặc nộp câu trả lời. Không cần sự Đồng Ý để mua hàng hóa và dịch vụ. Sự tham gia của quý vị tuân theo Chính Sách Quyền Riêng Tư của Nhà Tài Trợ

(https://www.energyupgradeca.org/privacy-policy/) và Điều Khoản và Điều Kiện của SMS (https://www.energyupgradeca.org/terms-and-conditions/).  Nhà Tài Trợ: Nâng Cấp Năng Lượng California, 500 Van Ness Avenue, San Francisco, CA 94102.

 

Giới Thiệu về Nâng Cấp Năng Lượng California:

Energy Upgrade California® là sáng kiến ​​trên toàn tiểu bang với mục đích duy nhất là đảm bảo mọi người dân California có các công cụ cần thiết để tiếp tục đạt được những bước tiến hướng tới tiểu bang sạch hơn, khỏe hơn, và thịnh vượng hơn. Với mục đích thúc đẩy và cung cấp kiến thức quản lý năng lượng cho cư dân và các doanh nghiệp nhỏ California, Energy Upgrade California® đã xây dựng nhiều chương trình và hành động để giúp người dân California chịu trách nhiệm tổng thể về việc sử dụng năng lượng. Để tìm hiểu thêm về Goldie và Energy Upgrade California®, xin ghé vào www.Keepitgolden.org.

 

Giới Thiệu về Sequoia Riverlands Trust

Sequoia Riverlands Trust là quỹ quản lý đất phi lợi nhuận trong khu vực với mục đích củng cố vùng đất trọng tâm của California, di sản tự nhiên và nông nghiệp ở miền nam Sierra Nevada và San Joaquin Valley. Sự giàu có, năng suất và vẻ đẹp của vùng đất này truyền cảm hứng cho SRT tận tụy với công việc bảo tồn miền đất này cho các thế hệ tương lai. Để tìm hiểu thêm, xin ghé vào www.sequoiariverlands.org.

 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.