Hôm nay,  

Chương Trình Tài Trợ Giúp Sửa Chữa Nhà Từ Thành Phố Garden Grove

18/08/202115:13:00(Xem: 2037)

Home Repair Program Flyer-1

Home Repair Program Flyer-2    

Thành Phố Garden Grove hiện đang có chương trình sửa chữa nhà để hỗ trợ cư dân Garden Grove có thu nhập thấp hội đủ tiêu chuẩn nhận được số tiền lên tới $5,000 để sửa sang nhà.  Khoản tiền hỗ trợ này sẽ không cần phải hoàn trả lại cho Thành phố.  Nếu việc sửa nhà vượt quá mức $5,000 sẽ không được xem xét cho chương trình.  Thời gian đăng ký bắt đầu từ giờ đến hết ngày Thứ Hai, 20 tháng Chín, 2021; lúc 4:00 giờ chiều.  Xin truy cập vào apply.ggcity.org để đăng ký trực tuyến.

Những sửa chữa bên ngoài và bên trong nhà được chấp nhận bao gồm, nhưng không giới hạn, thay thế cửa sổ, sửa chữa điện, kiểm soát côn trùng gây hại, sơn nội thất và ngoại thất, sửa chữa hệ thống ống nước, thay lò sưởi (HVAC), và lối đi dành cho người khuyết tật, cũng như sửa chữa những vi phạm an toàn trong nhà.  



Cư dân nếu hội đủ điều kiện cho Chương trình Sửa Chữa Nhà cũng cần đáp ứng tất cả các yêu cầu về thu nhập và điền đơn đăng ký của chương trình.  Chương trình sẽ được trao cho khoảng 23 đơn hội đủ điều kiện, và sẽ được chọn thông qua một cuộc bốc thăm xổ số.

Và để sửa chữa hoặc thay mái nhà, xin coi thêm thông tin về chương trình sữa chữa mái nhà tại ggcity.org/re-roof-loan-program.

Để biết thêm tài liệu về chương trình trợ giúp này của Thành Phố, xem tại trang website ggcity.org/home-repair-program hoặc liên lạc ông Timothy Throne tại (714) 741-5144.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.