Hôm nay,  

Thượng Nghị Sĩ Tom Umberg Mời Cư Dân Tham Dự Buổi Chích Ngừa "Covid-19 Vaccination Clinic" Cho Người Lớn và Trẻ Em Từ 12 Tuổi

03/08/202115:04:00(Xem: 2892)

blank

 



Orange County, CA - Thượng Nghị Sĩ Tom Umberg cùng Dân biểu Liên bang Lou Correa, Thượng Nghị Sĩ Josh Newman, Dân biểu Tiểu bang Sharon Quirk-Silva, Dân biểu Tiểu bang Tom Daly, Nghị viên thành phố Anaheim Avelino Valencia, tổ chức Orange County Employees Association (OCEA) và Albertson’s  đồng bảo trợ cho buổi chích ngừa miễn phí “COVID-19 Vaccination Clinic” với các thông tin cụ thể như sau:

Ngày giờ: Thứ Năm, 5 tháng 8 năm 2021 từ 4 giờ chiều đến 7 giờ tối.

Địa điểm: Ponderosa Family Resource Center, 320 E. Orangewood Avenue, Anaheim

Đến với buổi chích ngừa, quý vị cư dân từ 18 tuổi trở lên và các con em của mình từ 12 tuổi trở lên sẽ được cung cấp thuốc chích ngừa Pfizer. Ưu tiên cho những người lấy hẹn trước. OCEA sẽ cung cấp hot dogs cho các gia đình trong buổi chích ngừa.

 

Để ghi tên lấy hẹn cho buổi chích ngừa ngày 5 tháng 8 này, quý cư dân có thể dùng QR Code trong flyer đính kèm hoặc email cho cô Christy Lê Christy.Le@sen.ca.gov và điền đầy đủ các thông tin cá nhân dước đây:


First Name (Tên)

Last Name (Họ)

Full address (địa chỉ - số nhà, tên đường, Apt# nếu có, thành phố, tiểu bang và zip code)

Gender (giới tính)

DOB (ngày tháng năm sinh)

Race (chủng tộc)

Phone number (số điện thoại liên lạc)

Email (địa chỉ email)

  • Muốn chích ngừa bên tay phải hay tay trái?


Tom Umberg
Thượng Nghị Sĩ Tom Umberg khuyến khích cư dân tham gia chích ngừa đông đảo để giữ an toàn và sức khoẻ cho bản thân, gia đình và cộng đồng của chúng ta.


Xin liên lạc văn phòng địa hạt của Thượng Nghị Sĩ Tom Umberg (714) 558-3785 nếu có câu hỏi hoặc cần biết thêm chi tiết về buổi chích ngừa này.


Thượng Nghị sĩ Tiểu bang, Đại tá (ret.) Tom Umberg đại diện địa hạt 34 bao gồm các thành phố Anaheim, Fountain Valley, Huntington Beach, Garden Grove, Long Beach, Los Alamitos, Midway City, Orange, Santa Ana, Seal Beach, và Westminster. Thượng Nghị sĩ Tom Umberg là một Đại tá đã về hưu thuộc Lục quân Hoa Kỳ, cựu công tố viên liên bang, và chủ doanh nghiệp nhỏ. Ông và phu nhân, Chuẩn tướng (ret.) Robin Umberg cư ngụ tại Orange County.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.