Hôm nay,  

Dân Biểu Ken Maddox Nhập Ngũ Chống Khủng Bố

19/10/200200:00:00(Xem: 4571)
Vào ngày Thứ bảy 19 tháng 10 năm 2002, Dân Biểu Ken Maddox (Cộng Hòa - Garden Grove) sẽ tuyên thệ gia nhập Lực Lượng Bộ Binh Tiểu Bang California. Ông sẽ phục vụ tại Tiểu Đoàn quân Báo 250 với cấp bậc Trung Sĩ, ông nhận nhiệm vụ khai thác và phân tích khẩu cung tù binh tại Quân Lao Long Beach.
Dân Biểu Ken Maddox nói: "Các nam, Nữ Quân Nhân đều được nhận được lời kêu gọi tham gia bảo vệ nền Tự Do chống lại những đe dọa của nạm khủng bố. Là một Cựu Quân Nhân, tôi sẽ chiến đấu sát cánh cùng họ". Dân Biểu Ken Maddox đã từng phục vụ trong Lực Lượng Bộ Binh Liên Bang từ 1981 đến 1989 trong các đon vị quân Báo, Thiết Giáp, và Bộ binh.
Tiểu Đoàn Quân Báo 250 sẽ nhanh chóng thực hiện các cuộc hành quân phản tình báo, lấy khẩu cung các tù binh bi bắt trong chiến tranh khủng bố với những trợ giúp và kiểm soát của I Corps/Joint Task Force Headquarters.
Lễ Tuyên Thệ Nhập Ngũ của Dân Biểu Ken Maddox sẽ được cử hành tại Los Alamitos Armed Forces Reserve Center (40th Infantry Division Headquarters Rotunda) vào lúc 1:30 chíều ngày Thứ Bảy 19 tháng 10 năm 2002 và dưới sự chuẩn nhận của Dân Biểu Liên Bang Ed Royce cùng với sự chứng kiến của các giới chức cao cấp thuộc Lực Lượng Liên Bang Hoa Kỳ.

Gia đình Dân Biểu Ken Maddox và gia đình Biểu Liên Bang Ed Royce cũng sẽ cùng đến tham dự Lễ Tuyên thệ này.
Dân Biểu Ken Maddox (Cộng Hòa-Garden Grove) là vị dân cử có nhiều thiện cảm với Cộng Đồng Việt Nam qua việc Ông là tác giả nhiều nghị quyết ủng hộ như các nghị quyết:
1. Nghị Quyết (số SCR 10) ấn định Tuần Lễ từ ngày 12 đến 20 tháng 2, 1999 là tuần Vinh Danh Cộng Đồng Việt Nam về những thành công, đóng góp vào sự thịnh vượng của tiểu bang cùng việc đóng góp xây dựng Tượng Đài Việt Mỹ tại Thành Phố Westminster.
2. Nghị Quyết số ARC23 lên án nhà cầm quyền Hà Nội đã vi phạm nhân quyền cùng đàn áp tôn giáo tại Việt Nam cùng yêu cầu lập tức trả tự do cho tất cả các tù nhân tôn giáo, chấm dứt ngay tức khắc mọi hành vi xách nhiễu, giam cầm, hành hạ thể xác, và chấm dứt ngay việc bắt giam những công dân Việt Nam đang hoặc sẽ xử dụng quyền Tự Do Tư Tưởng, Tự Do Ngôn Luận, Tự Do Hội Họp, Tự Do Hành Đạo; và tiếp tục tôn trọng các quyền căn bản này trong tương lai.
Dân Biểu Ken Maddox (Cộng Hòa-Garden Grove) hiện phục vụ nhiệm kỳ thứ hai tại Hạ Nghị Viện Tiểu Bang California. Ông đại diện cho cư dân thuộc các thành phố Garden Grove, Westminster, Buena Park, Anaheim, và Stanton.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.