Hôm nay,  

Nữ Ca Sĩ Lynda Trang Đài Cùng Các Thành Viên Từ Garden Grove Community Foundation Tổ Chức Buổi Họp Báo Về Buổi Đại Nhạc Hội Ngoài Trời Miễn Phí

28/07/202115:12:00(Xem: 4580)

Logo

Description automatically generated

Chương Trình: Một cuộc họp báo do nữ ca sĩ nhạc pop Lynda Trang Đài tổ chức cùng với sự hiện diện của Thị trưởng Garden Grove Steve Jones và Anh Tâm Nguyễn, Garden Grove Community Foundation, để chia sẻ cũng giới truyền thông báo chí địa phương những thông tin chi tiết về buổi đại nhạc hội ngoài trời miễn phí cùng ban nhạc New Wave Tour sắp tới đây vào Thứ Năm, ngày 5 tháng Tám tại Garden Grove Park.

Tại buổi họp báo, các nhà tổ chức sẽ đánh dấu sự trở lại của chuỗi chương trình đại nhạc hội ngoài trời miễn phí được người hâm mộ yêu thích sau thời gian gián đoạn mùa hè năm ngoái vì đại dịch Coronavirus.  Ban tổ chức cũng sẽ chia sẻ thông tin chi tiết về các ca sĩ khách mời đặc biệt khác như: Henry Chúc, Thái Tài, Trizzie Phương Trinh, Tommy Ngô, Beckham Nguyễn, Ban nhạc Otis và danh ca Elvis Phương.


Thời Gian: Cuộc họp báo sẽ bắt đầu lúc 11:00 giờ sáng Thứ Sáu, ngày 30 tháng Bảy.

  

Địa Điểm: Lynda Sandwich, 15380 Beach Blvd., Suite B., Westminster, CA 92683


Tham Dự: Các thành viên của Hội đồng Thành phố Garden Grove, cộng đồng và các nhà doanh nghiệp đã cùng nhau họp lại vào năm 1998 với mục tiêu chung: Tạo ra một tổ chức có thể nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân và doanh nghiệp địa phương Garden Grove. Và nỗ lực của họ đã hình thành nên Garden Grove Community Foundation. Được thành lập như một tổ chức bất vụ lợi 501 (c)(3), tổ chức này giúp tạo ra hình ảnh tốt hơn về Garden Grove trong khu vực, thể hiện những nét độc đáo, cũng như sự đa dạng và phát triển kinh tế trong cộng đồng.


 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.