Hôm nay,  

Tu Viện Hoa Nghiêm, Santa Ana, Mời Tham Dự Pháp Hội Đại Lễ Vu Lan, 22 Tháng 8 Năm 2021

23/07/202115:00:00(Xem: 3146)

               GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM THỐNG NHẤT

                      TU VIỆN HOA NGHIÊM

  3222 W. First Street • Santa Ana • CA.  92703 •  Tel (714) 775-6799.

Website:  www.tuvienhoanghiem.com 


Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật

Thư  mời tham dự 

Pháp hội – Đại lễ Vu Lan và buổi thuyết trình về đề tài:

“Vu Lan và Năng Lực Chuyển Hóa” 

đúng 10 giờ sáng Chủ Nhật ngày 22 tháng 8 năm 2021


Kính thưa quý Đồng Hương, Phật Tử,


Nhằm mục đích giúp cho những người con Phật, nhận biết được công ơn sanh thành dưỡng dục, không những chỉ có cha mẹ hiện đời mà còn có cả cha mẹ, ông bà, tổ tiên đã chết nhiều đời trong quá khứ trôi lăn trong sáu nẻo luân hồi qua nhiều dạng thức, người không mắt tuệ làm sao nhận biết được bóng dáng từ thân. Phận làm con, nếu chúng ta không tìm phương cứu giúp giác ngộ cho họ được thoát ly khỏi vòng luân hồi sống chết được vui Niết Bàn thì sao  gọi là báo ân được ?  Vì hiếu thuận, thương yêu, cung phụng dưỡng nuôi bằng vật chất đủ đầy, nhưng linh hồn đọa lạc thì sao gọi là báo hiếu ?


Trong tinh thần giác ngộ và chuyển hóa ấy, tại Tu viện Hoa Nghiêm hằng đêm trong tháng 7 Âm lịch đều có tổ chức tụng kinh siêu độ lúc 7 giờ tối và sẽ long trọng cử hành Pháp hội Vu Lan đúng 10 giờ sáng Chủ Nhật ngày 22 tháng 8 năm 2021. Nội dung gồm có : Pháp thoại Vu Lan, Lễ Cầu siêu chuyển nghiệp, lễ dâng y Casa theo truyền thống cổ Phật, phóng sanh, cúng dường Trai tăng, thưởng thức văn nghệ, dùng cơm chay và lễ truyền thọ Tam quy, Ngũ giới cho Cư sĩ tại gia. 


Thay mặt ban tổ chức, kính mời quý đồng hương Phật tử vui lòng về tham dự đại lễ, để nâng cao tinh thần phụng sự Chúng sanh, truyền trì Phật pháp và phát huy truyền thống hiếu đạo trong Bồ Tát Đạo. Kính nguyện Đức Phật luôn gia hộ cho quý vị và gia quyến một mùa Vu Lan phước trí tràn đầy, vô lượng an lạc.


Trân trọng 

Hòa thượng Thích Pháp Tánh

 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.