Hôm nay,  

Văn Phòng Tranh Cử Cựu Dân Biểu Harley Rouda Vận Động Cư Dân Little Saigon Đi Chích Ngừa Covid 19

12/07/202111:50:00(Xem: 5149)

20210710_101238_resized
Vào sáng ngày Thứ Bảy 10 tháng 7 2021, tại khu Trung Tâm Thể Thao Giải Trí Garden Grove (bên cạnh trường Trung Học Bolsa Grande), văn phòng vận động tranh cử của cựu Dân Biểu Liên Bang Harley Rouda (HarleyForCongress) đã tổ chức ngày vận động và giúp đỡ cư dân gốc Việt vùng Little Saigon đi chích ngừa Covid-19.

Công việc này được cho là có ý nghĩa trong bối cảnh hiện nay tỉ lệ người bị nhiễm Covid biến thể Delta đang tăng mạnh tại vùng Nam Cali, và tỉ lệ số cư dân đã chích ngừa đầy đủ vẫn chưa đạt con số yêu cầu để có được miễn dịch cộng đồng (70%). theo số liệu từ trang mạng của CDC https://covid.cdc.gov/covid-data-tracker/#county-view, tỉ lệ cư dân Quận Cam trên 12 tuổi đã chích ít nhất một mũi vaccine covid đạt tỉ lệ 70.8%; đã chích đầy đủ vaccine đạt 62.4%. Trong khi đó, tỉ lệ này tại Quận Hạt Santa Clara ở miền Bắc California (nơi có thành phố San Jose) đạt con số 86.2% và 78%, cao hơn nhiều so với Quận Cam.

Trong ngày vận động chích ngừa covid của văn phòng HarleyForCongress, 5 tình nguyện viên đã đi đến từng nhà trong khu vực cư dân khu Westminster-Bushard-Hazard-Magnolia để hỏi thăm cư dân đã chích ngừa covid-19 chưa, giải thích về sự cần thiết của việc chích ngừa đối với tình hình sức khỏe, kinh tế, giáo dục của cộng đồng. Nếu cư dân nào chưa chích, các thiện nguyện viên sẵn sàng giúp đỡ họ tìm địa điểm chích ngừa và lấy hẹn để đi chích ngừa theo trang mạng https://www.vaccines.gov/search/

Sau buổi vận động, văn phòng tranh cử của cựu dân biểu Harley Rouda cho biết đa số cư dân được hỏi tại khu vực này nói họ đã đi chích ngừa, và ý thức được tầm quan trọng và cần thiết của việc chích ngừa.

Văn phòng cũng cho biết sẵn sàng giúp đỡ những cư dân gốc Việt tại vùng Little Saigon cần đi chích ngừa nhưng không có phương tiện di chuyển. Quí vị cần giúp đỡ xin liên lạc với văn phòng HarleyFor Congress:

Hung Doan

Cell: 3109850908

Email: hung@harleyforcongress.com

(VB)

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.