Hôm nay,  

Dân Biểu Janet Nguyễn Đồng Tác Giả Dự Luật AB 22, Cung Cấp Chương Trình Giáo Dục Dự Bị Mẫu Giáo Đã Thông Qua Hạ Viện Tiểu Bang

15/06/202115:21:00(Xem: 6893)
 
SACRAMENTO, CA -- Tuần trước, Dự Luật Hạ Viện AB 22, mà Dân Biểu Janet Nguyễn là đồng tác giả, đã thông qua Hạ Viện Tiểu Bang. Dự luật này cho phép tất cả trẻ em 4 tuổi ở California được học chương trình dự bị mẫu giáo (TK Education).
 
Những chương trình Dự Bị Mẫu Giáo mang đến cho trẻ những kinh nghiệm ở trong môi trường học đường và học tập ngoài những gì diễn ra ở nhà. Đối với nhiều trẻ em, đây là những kinh nghiệm đầu tiên của chúng trong môi trường học đường. Đối với những em khác, đó có thể là thời điểm thay đổi, chuyển từ mầm non lên tiểu học. Bất kể, đó là một cột mốc quan trọng và đặc biệt.
"Là một người mẹ đi làm toàn thời gian, có hai con trai lớp tiểu học, tôi hiểu được sự quan trọng của việc cung cấp giáo dục TK cho các gia đình có ba mẹ đi làm. Đại dịch COVID-19 đã ảnh hưởng đến chúng ta và con cái chúng ta, đồng thời đã tạo ra những sự cô lập trong thời gian phát triển của các em nhỏ. Điều đó đã khiến ảnh hưởng đến tâm lý và các nhu cầu xã hội-tình cảm của các em, cũng như gây khó khăn trong kinh tế gia đình. Tiểu bang của chúng ta cần có một hệ thống Giáo Dục Mầm Non để có thể chuẩn bị cho các em thành công từ lớp mẫu giáo trở lên."
Chương trình dự bị mẫu giáo này đã được chứng minh có thể giúp các em gia tăng kỹ năng đọc và làm toán, đặc biệt là đối với học sinh có gia đình thu nhập thấp và học sinh song ngữ. Dự luật này giúp cho các bậc phụ huynh được lựa chọn chương trình mẫu giáo chất lượng cao và miễn phí, trong khi vẫn duy trì chương trình chăm sóc trẻ em theo nhu cầu của gia đình. Phụ huynh có thể chọn Chương Trình Mẫu Giáo Tiểu Bang California, Head Start, trường mầm non tư nhân, dịch vụ giữ trẻ, hoặc bất kỳ chương trình nào khác phù hợp nhất với gia đình.
“Tôi rất vinh dự được đại diện và tranh đấu cho các gia đình và các bậc cha mẹ đơn thân trong cộng đồng chúng ta. Tôi tự hào là đồng tác giả và là người ủng hộ AB 22 và sẽ tiếp tục làm việc để cung cấp giáo dục TK cho tất cả các gia đình trong tiểu bang.”
AB 22 sẽ đến Thượng Viện Tiểu Bang California để được bỏ phiếu.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.