Hôm nay,  

Tìm Mua Xe Điện EV vào Mùa Hè Này?

11/06/202116:48:00(Xem: 1849)

SCE


Southern California Edison muốn quý khách hàng biết về hai chương trình ưu đãi hiện nay
.

Có những chương trình giúp những khách hàng nào của Southern California Edison đang cân nhắc chuyển sang xe điện trước khi bắt đầu khám phá vào mùa hè này tiết kiệm tiền.

Chương trình Phần Thưởng Nhiên Liệu Sạch California trên toàn tiểu bang giảm giá cho người lái xe ở California tối đa tới $1,500 khi mua một chiếc xe EV mới. Khoản giảm giá áp dụng tại chỗ cho những chiếc xe mới được mua hoặc thuê tại các hãng bán xe và nhà bán lẻ có tham gia chương trình trên khắp California. Khoản giảm giá được áp dụng vào lúc mua hoặc thuê xe. Khoản giảm giá này là thêm vào khoản tín dụng thuế EV của liên bang và bất kỳ khoản hồi phí khi mua xe chạy bằng nhiên liệu sạch của California được áp dụng.

Chương trình Hồi Phí cho Xe Điện Đã Qua Sử Dụng của SCE hồi phí $1,000 cho khách hàng tư gia mua hoặc thuê xe đã qua sử dụng. Khoản hồi phí này áp dụng cho xe được mua hoặc thuê sau ngày 1 Tháng Giêng, 2021. Ghi danh trên mạng rất dễ và phải khách hàng cần ghi danh trong vòng 180 ngày kể từ khi mua hoặc thuê xe điện.

Lái xe EV cũng tiết kiệm tiền bảo dưỡng và giảm chi phí nhiên liệu. Sạc xe điện tại nhà cũng tương tự như chỉ trả ít hơn $2 cho mỗi gallon xăng. Mức trung bình hiện tại trên toàn tiểu bang cho một gallon xăng không chì loại thường là $4.15.

Ngoài ra, hầu hết các xe điện đều có bộ sạc Cấp 1 có thể cắm vào một ổ cắm tiêu chuẩn điện thế 120 volt cho cư dân. Khi tận dụng giá biểu TOU-D-Prime của SCE và sạc xe điện sau 9 giờ tối, khách hàng có thể kiểm soát tốt hơn chi phí nhiên liệu của mình.

Lái xe có thể tìm nơi đặt các trạm sạc công cộng trên SCE Cars, một công cụ so sánh trên mạng cũng có bản đồ tương tác các trạm sạc điện.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.