Hôm nay,  

Dân Biểu Liên Bang Alan Lowenthal Trao Bằng Tưởng Lệ Cho Hiệp Hội Những Tấm Lòng Vàng

18/05/202116:49:00(Xem: 2555)
HIEP HOI NHUNG TAM LONG VANG DSC_0747
Hình ảnh trong lễ trao bằng tưởng lục. (Photo Thanh Huy)

 

Westminster (Thanh Huy)- - Tại Trụ Sở Hội Cao Niên Á Mỹ ở địa chỉ số 220 Hospital Circle Westminster, CA 92683 vào lúc  12 giờ trưa Chủ Nhật ngày 16 tháng 5 năm 2021 một bữa phát phần ăn và quà tặng cho những người vô gia cư theo thông lệ hằng tháng của Hiệp Hội Những Tấm Lòng Vàng do Cô Hoa Hậu Lam Châu C.E.O thực hiện.

 

Tại đây mọi người đã cùng nhau chuẩn bị hằng trăm phần ăn tươi với những thức ăn ngon mua từ Costco và các khu chợ Việt, Mỹ cùng các nhà hàng.

Tất cả được bỏ vào hộp riêng mỗi phàn ăn cũng như quà tặng vào một túi cho mỗi người.

 

Sau khi vào hộp xong, tất cả quý thiện nguyện viên chia nhau lãnh một số phần ăn lên xe đem đi phân phát cho những người vô gia cư đang sống rải rác khắp nơi trong một số các thành phố thuộc Quân Cam.


Trong dịp nầy Anh Lý Vĩnh Phong, thay mặt Dân Biểu Alan Lowenthal đã đến trao tặng bằng tưởng lục của Dân Biểu đến cô Hoa Hậu Lam Châu để ghi nhận những đóng góp tích cực của Hiệp Hội Những Tấm Lòng Vàng đói với những người kém may mắn suốt trong thời gian dịch Covid-19 xãy ra.

Anh Lý Vĩnh Phong được các thành viên trong hiệp hội hướng dẫn đi xem những phần ăn và quà tặng do các mạnh thường quân đóng góp phần đông là những người trẻ. Cô Lam Châu cũng đã giới thiệu một số gia đình những thành viên trẻ đã không ngại khó khăn trong dịch Covid-19 thường xuyên đến tiếp tay với hội đến với Anh Lý Vĩnh Phong.

HIEP HOI NHUNG TAM LONG VANG DSC_0753
Hình ảnh trong lễ trao bằng tưởng lục. (Photo Thanh Huy)



Theo Cô Lam Châu cho biết nhờ vào sự tiếp tay của quý vị mạnh thường quân có lòng giúp đỡ những người kém may mắn những người không có thì giờ cũng như điều kiện thực hiện đã liên lạc với hội để tiếp tay cùng cô thực hiện công tác từ thiện trên. Cô cũng kêu gọi sự tham gia của các thiện nguyện viên, nhất là những người trẻ hãy tiếp tay đến tham gia chương trình từ thiện vào ngày chủ nhật hằng tháng nói trên.

HIEP HOI NHUNG TAM LONG VANG DSC_0759
Hình ảnh trong lễ trao bằng tưởng lục. (Photo Thanh Huy)


 

Hiệp Hội Những Tấm Lòng Vàng là tổ chức Từ Thiện, do Hoa Hậu Phu Nhân Lam Châu (lamchaufoundation) thành lập. Một Hoa Hậu Phu Nhân đã hai lần đoạt giải Hoa Hậu Duyên Dáng năm 2011 và 2014 Người đã hy sinh hết đời mình và của cải, tài sản cho những công việc bất vụ lợi, giúp đỡ những người nghèo đói, cùng khổ, hay chết mà không có áo quan hoặc không có thân nhân lo lắng. Nhất là những cảnh trái oan, nghiệt ngã nhất của đời người, trong lúc lâm cảnh bệnh ngặt nghèo mà không có khả năng chạy chữa đối với những người bất hạnh tùy theo mức độ hay hoàn cảnh ở bất cứ nơi đâu.

 

Mọi sự đóng góp và tiếp tay xin liên lạc về cô Lam Châu điện thoại số (714) 376-3027.

 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.