Hôm nay,  

Cựu Dân Biểu Harley Rouda nhận được sự ủng hộ quan trọng của NewDem Action Fund

13/05/202110:57:00(Xem: 2606)
harley black april 2021
Cựu Dân Biểu Liên Bang Harley Rouda trong lễ Tưởng Niệm Tháng Tư Đen 2021

Trong một thông cáo báo chí ghi ngày 12 tháng 5 2021, văn phòng tranh cử cựu Dân Biểu Liên Bang Địa Hạt 48 Harley Rouda cho biết ông đã nhận được sự ủng hộ quan trọng từ NewDem Action Fund (Quĩ Hành Động Dân Chủ Mới).

NewDem Action Fund cho biết trong kỳ bầu cử 2022, tổ chức này đã chính thức tái ủng hộ ông Harley Rouda cho cuộc đua giành lại chiếc ghế dân biểu liên bang Địa Hạt 48. Dân Biểu Brad Schneider- Chủ Tịch của NewDem Action Fund- cho biết mục tiêu của tổ chức này là bảo đảm mọi người đều có cơ hội có một cuộc sống tốt đẹp tại Hoa Kỳ. Đó là lý do họ ủng hộ việc đưa ông Rouda trở lại Quốc Hội, một người có phong cách lãnh đạo thực tế và có tính hiệu quả cao.

Sau khi nhận được sự ủng hộ từ NewDem Action Fund, cựu Dân Biểu Liên Bang Địa Hạt 48 Harley Rouda cho biết khi còn làm việc tại Quốc Hội, ông hãnh diện là một thành viên của Liên Minh Dân Chủ Mới (New Democrat Coalition), tập trung vào việc tìm những giải pháp hữu lý chung cho người dân Quận Cam. Với sự ủng hộ của NewDem Action Fund, trong năm 2018, ông Rouda đã đánh bại dân biểu đương nhiệm Cộng Hòa  Dana Rohrabacher trong một địa hạt thuộc đảng Cộng Hòa suốt nhiều thập niên. Cũng trong năm 2018, đảng Dân Chủ  đã dành được quyền kiểm soát Hạ Viện trong kỳ bầu cử 2018, và tiếp tục giữ thế đa số trong năm 2020. Ông Rouda hãnh diện là một trong những người đầu tiên nhận được sự ủng hộ từ tổ chức này cho kỳ bầu cử 2022, trong một địa hạt có tính cạnh tranh cao nhất. Ông tin tưởng sẽ dành được chiến thắng khi đồng hành cùng NewDem Action Fund.

NewDem Action Fund được thành lập bởi Liên Minh Dân Chủ Mới, đã giúp đảng Dân Chủ dành được 32 ghế tại Hạ Viện từ tay đảng Cộng Hòa trong kỳ bầu cử 2018. Trong mùa bẩu cử 2020, tổ chức đã ủng hộ 22 thành viên dành thắng lợi để tiếp tục giữ thế đa số tại Hạ Viện.

Trong thời gian làm việc tại Quốc Hội, ông Harley Rouda đã nhắm vào giải quyết những vấn đề quan trọng chung, thí dụ như biến đổi khí hậu, tình trạng vô gia cư, vấn đề an sinh xã hội và chăm sóc y tế. Trong kỳ bầu cử 2022, ông Rouda sẽ phải cạnh tranh với người đương nhiệm là bà Michelle Steel trong một địa hạt được xem là “chiến trường nóng bỏng nhất” của Quận Cam. (VB)

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.