Hôm nay,  

Covered California Tung Ra Chiến Dịch Quảng Cáo Truyền Hình Mới để Khuyến khích Người Mỹ gốc Á Tiết Kiệm với Phí Bảo Hiểm Y Tế Thấp Hơn Nhờ Vào Kế hoạch Cứu Trợ Hoa Kỳ

07/05/202100:00:00(Xem: 8371)
  • Chiến dịch quảng cáo truyền hình mới bắt đầu phát sóng hôm nay qua bốn ngôn ngữ khác nhau - tiếng Quan Thoại, tiếng Quảng Đông, tiếng Hàn và tiếng Việt - để cho người Mỹ gốc Á ở California biết về khoản tiết kiệm mới do Kế hoạch Cứu Trợ Hoa Kỳ cung cấp.

  • Chiến dịch quảng cáo mới trùng với thời điểm bắt đầu Tháng Di sản của Người Mỹ gốc Á và Đảo Thái Bình Dương.

  • Nhiều người dân California sẽ có thể nhận được một chương trình bảo hiểm chất lượng cao chỉ với $ 1 mỗi tháng, trong khi những người tiêu dùng được bảo hiểm hiện tại có thể tiết kiệm tới $ 700 mỗi tháng cho bảo hiểm của họ nếu họ ghi danh qua Covered California.

  • Hơn 400,000 người Mỹ gốc Á ở California, bao gồm cả những người không có bảo hiểm và những người ghi danh trực tiếp thông qua hãng bảo hiểm sức khỏe, sẵn sàng hưởng lợi từ sự trợ giúp tài chính mới  được áp dụng.

SACRAMENTO, Calif. — Covered California đã khởi động một chiến dịch quảng cáo truyền hình mới vào thứ Hai nhằm nâng cao nhận thức trong cộng đồng người Mỹ gốc Á ở California về sự trợ giúp tài chính mới hiện có sẵn thông qua Kế Hoạch Cứu Trợ Hoa Kỳ. Các quảng cáo bằng tiếng Quan Thoại, Quảng Đông, Hàn Quốc và Việt Nam, nhấn mạnh cách 400,000 người Mỹ gốc Á có thể thực hiện để nhận được mức phí bảo hiểm y tế thấp hơn bắt đầu từ ngày 1 tháng Sáu.

Peter V. Lee, giám đốc điều hành của Covered California cho biết: “Chúng tôi đang với tới cộng đồng người Mỹ gốc Á ở California để đảm bảo rằng mọi người trong tiểu bang đều biết về sự trợ giúp tài chính mới mở rộng do Kế hoạch Cứu Trợ Hoa Kỳ cung cấp. “Luật mới cung cấp khoản tiết kiệm chi phí tiêu dùng đáng kể nhất kể từ khi Đạo luật Chăm Sóc Giá Cả Phải Chăng bắt đầu và đối với một số người, nó có nghĩa là hàng trăm hoặc thậm chí hàng nghìn đô la trở lại trong túi của họ.”

PVLVSnip
Peter V. Lee, giám đốc điều hành của Covered California 

Chiến dịch quảng cáo mới hỗ trợ giai đoạn ghi danh đặc biệt hiện tại của Covered California trong đó người tiêu dùng có thể ghi danh để bắt đầu hưởng lợi từ các khoản tiết kiệm mới này. Thị trường này đang đầu tư hơn 20 triệu đô la vào các quảng cáo trên truyền hình, đài phát thanh và báo in khắp tiểu bang để khuyến khích mọi người kiểm tra các lựa chọn của họ.

Quảng cáo truyền hình bắt đầu từ hôm nay ở những thị trường lớn nhất của California.

Quý vị có thể xem quảng cáo ở đây:









Tiến sĩ Alice Hm Chen, giám đốc y tế của Covered California, cho biết dữ liệu cho thấy tầm quan trọng của việc cung cấp cho người dân California thông tin chăm sóc sức khỏe quan trọng - đặc biệt là ở những cộng đồng bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch - chẳng hạn như cộng đồng người Mỹ gốc Á ở California.

Tiến sĩ Chen cho biết: “Chúng ta đã thấy COVID-19 ảnh hưởng đến cộng đồng người da màu một cách không cân xứng như thế nào, bao gồm nhiều người không được chăm sóc phòng ngừa và chăm sóc mãn tính trong thời kỳ đại dịch. Điều quan trọng là phải bảo đảm sao cho tất cả người dân California đều biết rằng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao hiện có giá cả vừa túi tiền hơn bao giờ hết.”

Người dân California nào cần hành động ngay bây giờ để được hưởng lợi từ Kế Hoạch Cứu Trợ Hoa Kỳ?

Covered California ước tính khoản hỗ trợ tài chính mới có thể giúp đỡ trực tiếp 2,5 triệu người dân California, bao gồm hơn 400,000 người Mỹ gốc Á trong tiểu bang, bằng cách giảm phí bảo hiểm hàng tháng của họ xuống mức chưa từng thấy trước đây. Tuy nhiên, để tiết kiệm tối đa, những nhóm người sau đây cần phải hành động ngay bây giờ:

Người Mỹ Gốc Á Không Có Bảo Hiểm
: Dữ liệu mới cho thấy ước tính có khoảng 83,000 người Mỹ gốc Á trong tiểu bang không có bảo hiểm dù họ đủ điều kiện nhận bảo hiểm y tế thông qua Covered California, với 71,000 người khác đủ điều kiện nhận Medi-Cal miễn phí.



Theo Kế hoạch Cứu Trợ Hoa Kỳ, hầu hết những người đủ điều kiện tham gia Covered California sẽ có thể nhận được một chương trình sức khỏe chất lượng cao từ một trong 11 công ty có thương hiệu đáng tin cậy với mức phí chỉ $1 mỗi tháng hoặc một chương trình cung cấp các lợi ích phong phú hơn với mức phí thấp hơn $100 mỗi tháng (xem Hình 1: Phí bảo hiểm thấp hơn bao giờ hết cho người không có bảo hiểm).

hinh 1

Hình 1: Phỉ Bảo Hiểm Thấp Hơn Bao Giờ Hết Cho Người Không Có Bảo Hiểm


Người Mỹ gốc Á hiện có bảo hiểm trực tiếp thông qua một công ty bảo hiểm sức khỏe
: Ước tính có khoảng 40,000 người Mỹ gốc Á trong tiểu bang được bảo hiểm trực tiếp thông qua một công ty bảo hiểm y tế, được gọi là bảo hiểm “ngoại hối”, và không nhận được bất kỳ trợ giúp tài chính nào. Kế hoạch Cứu Trợ Hoa Kỳ bảo đảm rằng tất cả mọi người đủ điều kiện sẽ trả không quá 8.5% thu nhập hộ gia đình cho phí bảo hiểm y tế của họ nếu họ ghi danh tham gia thị trường Đạo luật Chăm sóc Giá cả phải chăng như Covered California. Các khoản trợ cấp mới và mở rộng có nghĩa là nhiều người tiêu dùng sẽ có thể tiết kiệm hàng trăm đô la mỗi tháng nếu họ chuyển đổi và nhận bảo hiểm của mình thông qua Covered California (xem Hình 2: Người có bảo hiểm ngoại hối tiết kiệm bằng cách chuyển sang Covered California).

hinh 2

Hình 2: Người có bảo hiểm ngoại hối tiết kiệm bằng cách chuyển sang Covered California 


Ngoài ra, luật mới cũng sẽ giúp khoảng 284,000 người Mỹ gốc Á hiện đang ghi danh qua Covered California. Người tiêu dùng hiện tại không cần phải thực hiện bất kỳ hành động nào và lẽ ra phải thấy phí bảo hiểm thấp hơn bắt đầu từ ngày 1 tháng Năm.

Người Tiêu Dùng Có Thể Tìm Hiểu Trong Giây Phút Xem Họ Tiết Kiệm Được Bao Nhiêu

Covered California đang khuyến khích cộng đồng người Mỹ gốc Á kiểm tra xem họ có đủ điều kiện để nhận phí bảo hiểm thấp hơn do Kế Hoạch Cứu Trợ Hoa Kỳ hay không. Người tiêu dùng có thể dễ dàng xem chính xác cách họ có thể hưởng lợi từ luật mới tại CoveredCA.com bằng cách nhập mã bưu điện, thu nhập hộ gia đình và tuổi của những người trong hộ gia đình để xem mức phí bảo hiểm của họ có thể thấp như thế nào và các lựa chọn bảo hiểm y tế trong khu vực của họ.

Những người lưu tâm đến việc tìm hiểu về các chọn lựa bảo hiểm của họ cũng có thể:

  • Ghé vào www.CoveredCA.com.
  • Sử dụng trang mạng để tìm các đại lý bảo hiểm địa phương hoặc chuyên viên hướng dẫn ghi danh được chứng nhận trong các tổ chức cộng đồng, những người chuyên viên cung cấp hỗ trợ miễn phí và bảo mật qua điện thoại hoặc gặp trực tiếp, bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau, bao gồm tiếng Quan Thoại, Quảng Đông, Hàn Quốc và tiếng Việt.
  • Gọi Covered California at (800) 300-1506.

Sơ Lược Về Covered California

Covered California là thị trường bảo hiểm của tiểu bang, nơi cư dân California có thể tìm được cáo chương trình bảo hiểm phẩm chất cao từ các công ty bảo hiểm hàng đầu với giá phải chăng.  Covered California là nơi duy nhất giúp các cá nhân xác định xem họ có đủ điều kiện để nhận hỗ trợ phí bảo hiểm dựa trên cơ sở trượt giá để giảm chi phí bảo hiểm hay không. Sau đó, người tiêu dùng có thể so sánh các chương trình bảo hiểm sức khỏe và chọn chương trình phù hợp nhất với nhu cầu sức khỏe và ngân sách của họ. Tùy thuộc vào mức lợi tức, một số người tiêu thụ có thể hội đủ điều kiện để được chương trình Medi-Cal với giá thấp hoặc miễn phí.

Covered California là một bộ phận độc lập của chính quyền tiểu bang có nhiệm vụ làm cho thị trường mới hoạt động tốt đẹp cho người tiêu dùng California. Được giám sát bởi một hội đồng gồm năm thành viên do Thống Đốc và Cơ Quan Lập Pháp bổ nhiệm. Để biết thêm thông tin về Covered California, xin truy cập www.CoveredCA.com



Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.