Hôm nay,  

Thiền Đường Tánh Không Tại Nam California Bị Hỏa Hoạn Vào Sáng Sớm Ngày 30 Tháng 4, Không Có Thiệt Hại Nhân Mạng

30/04/202117:49:00(Xem: 6650)

Thien Duong Tanh Khong chay 01
Cảnh bên trong Thiền Đường Tánh Không bị cháy. (Photo: do Cư Sĩ Tâm Nhuận Phúc cung cấp)

 

GARDEN GROVE (VB) – Thiền Đường Tánh Không của Hội Thiền Tánh Không Nam California tọa lạc tại địa chỉ 13071 Brookhurst Street, Suite 197 - Garden Grove, CA 92843 đã bị cháy vào sáng sớm Thứ Sáu, ngày 30 tháng 4 năm 2021, theo các thân hữu của Việt Báo là những người có mối quan hệ rất chặt chẽ với Thiền Đường Tánh Không cho hay.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng sau 1 giờ sáng Thứ Sáu, ngày 30 tháng 4 năm 2021. Vụ cháy không bắt nguồn từ bên trong Thiền Đường mà do ngọn lửa từ vụ cháy bên ngoài tạt vào. Không có ai bị thương trong vụ cháy. Hiện cảnh sát đang điều tra vụ cháy.

Thien Duong Tanh Khong chay 02
Cảnh bên trong Thiền Đường Tánh Không bị cháy. (Photo: do Cư Sĩ Tâm Nhuận Phúc cung cấp)



Được biết Thiền Đường Tánh Không tại địa điểm nói trên đã được khánh thành và bắt đầu sinh hoạt vào ngày 19 tháng 3 năm 2016, theo bản tin của Việt Báo Daily News cho biết.

Thiền Đường Tánh Không nằm trong Hội Thiền Tánh Không do Hòa Thượng Thích Thông Triệu thành lập tại Miền Nam California, Hoa Kỳ vào năm 1995. Tăng Đoàn Tánh Không ngoài Hòa Thượng Thích Thông Triệt đã viên tịch còn có nhiều chư tôn đức Tăng Ni như quý Thầy Tuệ Chân, Thầy Không Chiếu, Thầy Không Triệt, Quý Sư Cô Phúc Trí, sư cô Triệt Như, sư cô Hạnh Như, sư cô Ý Như, sư cô Hằng Như, sư cô Thường Như, sư cô Niệm Như và sư cô Huệ Liên (từ Đức quốc tới).

Tại Thiền Đường Tánh Không thường xuyên tổ chức các khóa giảng Thiền, Phật Pháp và hướng dẫn tu tập.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.