Hôm nay,  

Thượng Nghị Sĩ Umberg Mời Đề Cử Cho Giải Thưởng "API Leadership Award"

28/04/202116:18:00(Xem: 2038)

Tom Umberg

(Sacramento, CA) - Thượng Nghị Sĩ Thomas J. Umberg (D-Santa Ana) hôm nay thông báo rằng ông sẽ tổ chức buổi lễ trao giải thưởng "API Leadership Award" trong địa hạt Thượng viện 34 trong tháng Năm này, để vinh danh Tháng Di sản Quốc gia của người gốc châu Á và đảo Thái Bình Dương.


California là tiểu bang đa dạng nhất trong cả nước - một thực tế cho phép nền kinh tế của chúng ta phát triển mạnh mẽ trong mọi ngành nghề - từ nông nghiệp và các ngành công nghiệp thẩm mỹ đến giải trí và xây dựng. Người Mỹ gốc API chiếm khoảng 16% dân số của bang và tiếp tục là một trong những nhóm chủng tộc và sắc tộc phát triển nhanh nhất trong bang. Trên thực tế, California là nơi sinh sống của khoảng một phần ba dân số API của quốc gia.


Thượng Nghị Sĩ Umberg nhận xét: “Địa hạt Thượng viện thứ 34 là nơi sinh sống của cộng đồng người Việt được gọi là "Little Saigon". Ngoài ra, vì địa hạt của tôi trải dài cả Quận Cam và Los Angeles, nên tôi cũng có vinh dự đại diện cho các cư dân của Cambodia Town ở Long Beach, và Thai Town, Little Bangladesh và Korea Town ở Los Angeles. Các khu dân cư và cộng đồng khác biệt này đã giúp nuôi dưỡng và duy trì nhiều tổ chức năng động nhất của Hoa Kỳ, cũng như các nhà lãnh đạo đương nhiệm, tương lai và các ngôi sao đang vươn lên. ”


Giải thưởng Lãnh đạo API đang được tổ chức nhằm tôn vinh những đóng góp đáng kể của những người làm việc và cư trú tại Địa hạt Thượng viện 34. Sự kiện sẽ ghi nhận những người đã có những đóng góp đáng kể cho cộng đồng của họ ở nhiều danh hiệu bao gồm: tổ chức xuất sắc, anh hùng thầm lặng, lãnh đạo cộng đồng, lãnh đạo triển vọng, và những người cống hiến trọn đời.


Buổi lễ trên mạng trực tuyến về Giải thưởng Lãnh đạo API Địa hạt Thượng viện 34 sẽ diễn ra vào Thứ Tư, ngày 26 tháng 5 lúc 5:00 chiều với các thông tin chi tiết khác để theo dõi sẽ được thông báo sau. Biểu mẫu đề cử cho sự kiện này được phát trực tiếp và có thể tìm thấy trên trang web của Thượng Nghị Sĩ Umberg, các trang truyền thông xã hội của ông, và tại: https://bit.ly/3aK7Gl3.  


Thượng Nghị Sĩ Umberg kết luận, "Nhiều người trong chúng ta đã được định hình hoặc được ảnh hưởng bởi một người gốc Châu Á Thái Bình Dương, người đã soi đường cho người khác, cải thiện cộng đồng của họ, hoặc người thường xuyên vượt lên trong cuộc sống hàng ngày của họ. Tôi mong muốn được công nhận một số nhà lãnh đạo API ấn tượng nhất của Long Beach và Orange County. ”

###


Thượng Nghị sĩ Tiểu bang, Đại tá (ret.) Tom Umberg đại diện địa hạt 34 bao gồm các thành phố Anaheim, Fountain Valley, Huntington Beach, Garden Grove, Long Beach, Los Alamitos, Midway City, Orange, Santa Ana, Seal Beach, và Westminster. Thượng Nghị sĩ Tom Umberg là một Đại tá đã về hưu thuộc Lục quân Hoa Kỳ, cựu công tố viên liên bang, và chủ doanh nghiệp nhỏ. Ông và phu nhân, Chuẩn tướng (ret.) Robin Umberg cư ngụ tại Orange County.

 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.