Hôm nay,  

Garden Grove Mời Cộng Đồng Tham Gia Bản Khảo Sát Cho Hạng Mục Công Lý Môi Trường

27/04/202114:38:00(Xem: 3590)

 GG


Thành phố Garden Grove hiện đang tiến hành thực hiện Hạng Mục Công Lý Môi Trường (Environmental Justice Element), là một phần của việc điều chỉnh bản Quy Hoạch Chung (General Plan) nhằm giảm thiểu những rủi ro về sức khỏe có thể gây ra bởi nhiều yếu tố, trong đó bao gồm thúc đẩy nguồn thực phẩm lành mạnh, những hoạt động thể dục thể thao và an toàn vệ sinh nhà ở.  Cộng đồng được mời tham gia vào một cuộc khảo sát trực tuyến để cung cấp thông tin và hướng tới việc phát triển các mục tiêu và chính sách nhằm giảm thiểu sự ô nhiễm. Bản khảo sát có sẵn bằng nhiều ngôn ngữ, có thể được truy cập từ bây giờ cho đến Thứ Sáu, ngày 11 tháng Sáu, 2021 tại trang ggcity.org/housing-element.

Cư dân Garden Grove hoàn thành bản khảo sát cộng đồng và đăng ký để nhận thông tin cập nhật qua email sẽ có cơ hội giành được thẻ quà tặng (gift cards).

Thành phố cũng đang cập nhật Hạng Mục Nhà Ở, Hạng Mục An Toàn và Hạng Mục Sử Dụng Đất để soạn thảo ra các chính sách do tiểu bang ủy quyền.  Hạng Mục Nhà Ở sẽ xác định nhu cầu và mục tiêu về nhà ở cho niên khóa từ 2021-2029; Hạng Mục An Toàn sẽ thiết lập các chính sách hỗ trợ luật và điều lệ liên quan đến các nguy cơ an toàn; và Hạng Mục Sử Dụng Đất, Phân Vùng (Zoning) Khu Vực và Bản Đồ sẽ xác định đất có sẵn cho nông nghiệp, kinh doanh, nhà ở và các hạng mục khác. 

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập trang ggcity.org/housing-element hoặc liên lạc Ban Quy Hoạch theo số (714) 741-5312 hoặc gửi email theo địa chỉ planning@ggcity.org.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.