Hôm nay,  

CalOptima Bắt Đầu Chiến Dịch Video Sử Dụng Người Chuyển Thông Điệp Đáng Tin Cậy, Những Thông Điệp Bằng Tiếng Anh, Tiếng Tây Ban Nha và Tiếng Việt Để Đẩy Mạnh Việc Chích Ngừa COVID-19

22/04/202113:16:00(Xem: 6119)

blank

ORANGE, Calif. (Ngày 22 tháng 4 năm 2021) — Để đối phó với sự do dự trong việc chích ngừa COVID-19, CalOptima đã bắt đầu một chiến dịch video với sự tham gia của những nhà lãnh đạo trong cộng đồng để chia sẻ những thông điệp về sự an toàn và hiệu quả của vắc-xin. Các đoạn video được thực hiện bằng tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Việt để đẩy mạnh sự bình đẳng trong y tế và phục vụ các nhóm sắc tộc tại Quận Cam. Xin vui lòng xem các đoạn video tại CalOptima TV

Việc sử dụng những người chuyển thông điệp đáng tin cậy để bàn về một số quan niệm sai lầm về vắc xin ngừa COVID-19 nhằm củng cố niềm tin của những nhóm dân số có tỷ lệ chích ngừa thấp hơn. Việc nhấn mạnh đến những ích lợi mang tính cộng đồng như có thể tụ tập một cách an toàn với bạn bè và gia đình cũng tạo sự thu hút mạnh mẽ. Các đoạn video bao gồm lời kêu gọi hành động, với các thông tin về cách làm hẹn chích ngừa thông qua trang mạng Othena.com

Những người chuyển thông điệp đáng tin cậy bao gồm: 

Tiếng Anh: Ivan Pitts, linh mục của Nhà thờ Second Baptist tại Santa Ana, đây là hội thánh của người Mỹ gốc Phi có lịch sử lâu đời nhất của Quận, và bác sĩ Jessie Jones, giám đốc của Center for  Healthy Neighborhoods tại Đại học Tiểu bang California, Fullerton. 

Tiếng Tây Ban Nha: Martín Plascencia, phát ngôn viên tiếng Tây Ban Nha của Quận Cam, nguyên  phóng viên của Telemundo, và Miguel González, đồng Chủ tịch kiêm Tổng Giám Đốc của  Northgate González Market. 

Tiếng Việt: Giám sát viên Andrew Do, Chủ tịch Hội đồng Quản trị của CalOptima và Chủ tịch Ban  Giám sát của Quận Cam, và bác sĩ Toan Tran, Tổng Giám Đốc của Nhóm Y Tế Family Choice.  



Chủ tịch Andrew Do cho biết, “CalOptima cam kết đạt tỷ lệ chích ngừa COVID-19 cao trên toàn Quận Cam. Các đoạn video trao đổi trực tiếp với những nhóm sắc tộc khó tiếp cận nhất của chúng ta để giúp nâng cao nhận thức về vắc-xin, để chúng ta có thể kết nối lại với những người thân yêu của mình và lấy lại những khoảnh khắc chúng ta đã bỏ lỡ.” 

Để tăng lượng người xem, CalOptima sẽ phân phối các đoạn video trên các bài đăng và quảng cáo trên mạng xã hội, và chia sẻ các đoạn video đó với nhà cung cấp dịch vụ và các đối tác trong cộng đồng để họ sử dụng. Ông Richard Sanchez, Tổng Giám Đốc của CalOptima cho biết, “Chúng tôi mong có càng nhiều người xem và hồi đáp bằng việc đi chích ngừa thì càng tốt. Bắt đầu từ ngày mai, tất cả các cư dân từ 16 tuổi trở lên đều hội đủ điều kiện để làm hẹn chích ngừa.” 

###

 

Về CalOptima 

Là một hệ thống y tế có tổ chức của quận, CalOptima cung cấp sự đài thọ dịch vụ chăm sóc sức khỏe từ nguồn tài trợ công cộng cho trẻ em, người lớn, người cao niên và người khuyết tật có thu nhập thấp tại Quận Cam, California. Sứ mệnh của CalOptima là cung cấp cho thành viên sự tiếp cận dịch vụ chăm sóc sức khỏe có phẩm chất được cung ứng một cách ân cần và hữu hiệu về chi phí. Tổng cộng, CalOptima phục vụ hơn 810,000 thành viên với một hệ thống gồm 9,000 bác sĩ gia đình và bác sĩ chuyên khoa cũng như 40 bệnh viện cấp tính và phục hồi chức năng.

505 City Parkway West | Orange, CA 92868 | www.caloptima.org Main: 714-246-8400 | Fax: 714-246-8492 | TDD/TTY: 800-735-2929 

 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.