Hôm nay,  

Bộ Vật Dụng First 5 California Miễn Phí Quan Trọng cho Quý Vị Mới Làm Cha Mẹ, Nhất Là Bây Giờ

09/04/202100:00:00(Xem: 7877)
First5_NewParentKit_Stills_Vietnamese_1-rev
Bộ Vật Dụng Hướng Dẫn Cha Mẹ California Đầy-Nguồn-Tài-Liệu Bước Vào Thời Đại 'Digital' với Hình Thức 'Online'


Bộ Vật Dụng Hướng Dẫn Cha Mẹ California Đầy-Nguồn-Tài-Liệu

Bước Vào Thời Đại 'Digital' với Hình Thức 'Online'

 

Sacramento – Năm 2001, First 5 California đã thực hiện và gửi Bộ Vật Dụng cho Quý Vị Mới Làm Cha Mẹ - Kit for New Parents đầy-nguồn-tài-liệu và nhiều thông tin tới hàng triệu gia đình và người chăm sóc trong toàn tiểu bang. Tuy nhiên, nhiều bậc cha mẹ của những em nhỏ, đặc biệt là những gia đình ở các khu phố không-đủ-tài-nguyên, đã không biết về bộ dụng cụ đầy giá trị và miễn phí này.
 
“Vì cơn đại dịch COVID-19, cha mẹ các em nhỏ dưới 5 tuổi nào có những rào cản về học vấn, nghèo khó, hay khuyết tật, đã gặp khó khăn để có được các thông tin và tài nguyên giá trị, là những thứ vô cùng thiết yếu trong giai đoạn này,” Giám Đốc Điều Hành Camille Maben của First 5 California đã nói. “Bộ Vật Dụng cho Quý Vị Mới Làm Cha Mẹ lấp đầy khoảng trống đó bằng cách mang các nguồn tài nguyên nuôi dạy con cái cần thiết đến tận cửa cho những vị này.”

First5_NewParentKit_Stills_Vietnamese_2-rev
Bộ Vật Dụng Hướng Dẫn Cha Mẹ California Đầy-Nguồn-Tài-Liệu Bước Vào Thời Đại 'Digital' với Hình Thức 'Online'
Bộ Vật Dụng chứa đủ mọi thứ, từ những lời khuyên thực dụng và "mẹo vặt" dạy dỗ con cái cho tới sự phát triển của trẻ em và việc tìm kiếm các thông tin về chăm sóc trẻ em. Bộ Vật Dụng cũng còn chứa những thông tin về các biện pháp hữu hiệu nhất bảo đảm sức khỏe và an toàn trong trận đại dịch toàn cầu hiện nay. Bộ Vật Dụng có bằng các thứ tiếng Anh, Tây Ban Nha, Hoa, Việt và Hàn. Danh sách các món trong Bộ Vật Dụng:
  • Sách Hướng Dẫn Cha Mẹ California
  • Sách Làm Gì Khi Con Quý Vị Bị Bịnh
  • Sách bìa cứng của trẻ em Sờ và Cảm Giác Những Con Số
  • Bản tài liệu và bảng nam châm Kiểm Soát Độc Chất California Poison Control
  • Túi đựng “Nói. Đọc. Hát.” First 5 California màu sắc tươi đẹp, loại dùng lại được
 
First 5 California đã triển khai Bộ Vật Dụng như một phương hướng tân tiến dựa-trên-chứng-nghiệm để mang các thông tin về việc áp dụng cách thức dạy dỗ con cái cùng các tài nguyên trong cộng đồng tới cho các gia đình "mới". Với thời gian, Bộ Vật Dụng đã tiến hóa cùng với kỹ thuật và nhu cầu của những người làm cha mẹ, và liên tục được nâng cấp để bao gồm những thông tin phù hợp với các gia đình và người chăm sóc trẻ của thời đại hiện tại. Thí dụ, quyển Hướng Dẫn Cha Mẹ California hiện đang có trên mạng bằng Tiếng AnhTiếng Tây Ban Nha để quý vị cha mẹ có thể vào xem bằng điện thoại 'smartphone' và thiết bị di động của mình.
 
Phụ huynh và các tổ chức có thể vào thăm trang ordering page của First 5 California hay liên lạc với ban First 5 quận hạt địa phương để nhận các Bộ Vật Dụng.
 
Tính cho tới nay, First 5 California đã phân phối trên 5 triệu Bộ Vật Dụng cho Quý Vị Mới Làm Cha Mẹ, gồm cả khoảng 145,000 bộ trong năm 2020.

 

###

 FIRST5 CALIFORNIA

 

Về First 5 California
 

First 5 California đã được thành lập vào năm 1998 khi cử tri thông qua Đề Luật Proposition 10, đánh thuế các sản phẩm thuốc lá để tài trợ cho các dịch vụ cho trẻ em tuổi từ 0 tới 5 và gia đình các em. Các chương trình và tài nguyên của First 5 California đã được thiết kế nhằm giáo dục và hỗ trợ các thày cô, phụ huynh , và người chăm sóc  trong vai trò quan yếu của họ mà họ đảm trách trong năm năm đầu tiên của một em bé – để giúp các em bé California được khởi đầu cuộc sống một cách thật tốt đẹp và phát triển mạnh mẽ. Muốn biết thêm thông tin, xin thăm www.ccfc.ca.gov.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.