Hôm nay,  

Mùa Xuân Hành Động Tiết Kiệm Năng Lượng với Chương Trình Nâng Cấp Năng Lượng California

26/03/202116:47:00(Xem: 2080)

 

Từ miền duyên hải vàng tới các công viên quốc gia xinh đẹp, mùa xuân nhất định là màu sắc của California. Trong một vài tháng tới, điều quan trọng là người dân California phải có hành động vào mùa xuân để chống biến đổi khí hậu và hành động này bắt đầu từ tiết kiệm năng lượng trong nhà. Tiết kiệm năng lượng giúp bảo toàn tài nguyên thiên nhiên, bảo vệ các hệ sinh thái và thiên nhiên hoang dã, cũng như giúp giảm khí thải nhà kính.

 

Để khởi động mùa này, Energy Upgrade California (Chương Trình Nâng Cấp Năng Lượng California) đang khuyến khích và giúp người dân California cùng tham gia chống biến đổi khí hậu để Keep It Golden (Giữ Mãi Tiểu Bang Vàng). Khi chúng ta làm việc cùng nhau để tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường, chúng ta cũng có thể tiết kiệm tiền bạc. Sau đây là một vài việc dễ dàng mà quý vị có thể làm ngay hôm nay:

 

  • Tham Gia Phong Trào – Có một cộng đồng những người dân California đang cùng nhau tiết kiệm năng lượng, tiền bạc và bảo vệ môi trường. Khi ghi danh vào phong trào, quý vị sẽ gặp Goldie, là người bạn nhắn tin đồng hành, sẽ gửi cho quý vị những thách thức tiết kiệm năng lượng hàng tuần để thực hiện cùng với những cư dân California khác.

 

  • Giữ Khoảng Thông Gió – Kiểm tra để biết chắc rằng đồ nội thất không chặn luồng gió, như vậy sẽ lãng phí năng lượng và có thể gây hỏa hoạn.

 

  • Cấp Điện qua Thanh Cắm Chung – Cân nhắc xác định những nơi trong nhà quý vị có thể sử dụng thanh cắm chung. Lời khuyên: tìm nơi quý vị có nhiều đồ điện tử cắm điện trong nhà! Sử dụng một thanh cắm chung giúp quý vị giảm tải điện không dùng đến vì quý vị có thể dễ dàng tắt nhiều đồ điện tử bằng một công tắc.

 

  • Chỉnh Bình Nước Nóng – Bình nước nóng là chi phí năng lượng lớn thứ nhì trong căn nhà, vì vậy quý vị hãy dùng các chiến thuật tiết kiệm năng lượng và chọn bình nước nóng hữu hiệu có thể giúp tiết kiệm tiền. Để tiết kiệm năng lượng, hãy chỉnh nhiệt kế của bình nước nóng xuống 120 độ Fahrenheit.

 

Không cần phải chịu khó để tiết kiệm năng lượng. Hãy ghé vào www.keepitgolden.org để tham gia phong trào Keep it Golden và tìm hiểu các lời khuyên đơn giản, giúp quý vị hành động và bảo vệ California.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.