Hôm nay,  

Thành Phố Khuyến Khích Quý Vị Cao Niên Tại Garden Grove Ghi Danh Trên Othena Để Được Chích Ngừa COVID-19

08/03/202115:19:00(Xem: 4776)

GG


Sở Y Tế Quận Cam (OCHCA) sẽ mở một địa điểm chích ngừa COVID-19 vào Thứ Tư tuần này, ngày 10 tháng Ba, các cư dân cao niên hội đủ điều kiện từ 65 tuổi trở lên và chưa ghi danh với trang mạng Othena.com để làm hẹn chích ngừa, được khuyến Khích nên ghi danh tại trang mạng này để được làm hẹn ở địa điểm chích ngừa Garden Grove POD tại thành phố Garden Grove.  Quý vị cao niên là cư dân Garden Grove đủ điều kiện đã đăng ký trên Othena.com cũng sẽ được xem xét chích tại địa điểm Garden Grove POD.

Quý vị cao niên cần trợ giúp ghi danh chích ngừa, hoặc các cá nhân cần giúp đỡ trong việc ghi danh cho quý vị cao niên ở Garden Grove, cần điền một mẫu đơn ngắn, có sẵn các ngôn ngữ tiếng Việt, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Hàn tại http://bit.ly/vaccine-survey-2021.  Quý vị cao niên cũng có thể liên lạc số phone trợ giúp - City of Garden Grove’s helpline tại (714) 741-5200, từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, 7:30 sáng đến 5:00 giờ chiều (đóng cửa các ngày Thứ Sáu của tuần lễ thứ hai và tuần lễ thứ tư trong tháng).

Muốn biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng ghé trang mạng Sở Y Tế Quận Cam tại occovid19.ochealthinfo.com hoặc trang mạng của Thành phố ggcity.org/coronavirus.

 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.