Hôm nay,  

Comcast RISE Trao $5 Triệu Tiền Tài Trợ cho Doanh Nghiệp Nhỏ Của Cộng Đồng Da Màu (BIPOC)

15/02/202110:39:00(Xem: 12402)

Comcast Rise


New York – 9 tháng Hai, 2021 – Tập đoàn Comcast (NASDAQ: CMCSA) hôm nay đã công bố Quỹ Đầu Tư Comcast RISE, cung cấp khoản tài trợ trị giá $5 triệu đô la cho hàng trăm doanh nghiệp nhỏ thuộc sở hữu của Người Da Đen, Người Bản Địa và Người Da Màu (BIPOC). Bắt đầu từ ngày 1 tháng Ba đến ngày 14 tháng Ba, các doanh nghiệp đủ điều kiện ở Atlanta, Chicago, Detroit, Houston và một số khu vực cụ thể tại Philadelphia có thể nộp đơn xin tài trợ $10.000 tại www.ComcastRISE.com. Tổng cộng 100 khoản tài trợ cho mỗi thành phố, hoặc 500 khoản tài trợ cho tất cả, sẽ được trao vào tháng Năm năm 2021. Quỹ Đầu Tư là phần mở rộng mới nhất của Comcast RISE. Đây là sáng kiến kéo dài nhiều năm và trên nhiều phương diện, được khởi động vào tháng Mười năm 2020, ban đầu tập trung vào các doanh nghiệp nhỏ của người da đen, sau đó mở rộng ra cả cộng đồng BIPOC để giúp những người bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi COVID-19. 


Quỹ Đầu Tư Comcast RISE tập trung vào các doanh nghiệp nhỏ đã kinh doanh từ 3 năm trở lên với 1-25 nhân viên. Để đủ điều kiện, doanh nghiệp phải ở các vị trí địa lý sau: Atlanta, GA (các Quận Clayton, Cobb, DeKalb, Fulton, and Gwinnett); Chicago, IL (Quận Cook bao gồm Thành phố Chicago); Detroit, MI (gồm cả Hamtramck và Highland Park, MI); Houston, TX (Quận Harris và Fort Bend); và Philadelphia, PA (Thành phố Philadelphia và Thành phố Chester).


Để giúp tăng cường tiếp cận chương trình và cung cấp hỗ trợ, đào tạo và cố vấn bổ sung, Comcast cũng đã trao hơn $2 triệu cho các tổ chức bao gồm: Hiệp Hội Cơ Hội Doanh Nghiệp (AEO), Operation Hope, Ureeka, Phòng Thương Mại Người Da Đen Hoa Kỳ (U.S. Black Chambers), Phòng Thương Mại Người Gốc Tây Ban Nha Hoa Kỳ (Hispanic Chamber of Commerce), Phòng Thương Mại Người Mỹ Gốc Á Quốc Gia (National Asian American Chamber of Commerce) và gần 20 tổ chức cộng đồng ở Atlanta, Chicago, Detroit, Houston và Philadelphia. 


“Các doanh nhân BIPOC cần tiếp cận nguồn vốn cùng với các nguồn lực đào tạo và mạng lưới quan hệ, đều là những yếu tố quan trọng để thành công”, theo lời bà Dalila Wilson-Scott, phó chủ tịch điều hành kiêm giám đốc đa dạng tại Tập đoàn Comcast và chủ tịch Quỹ Comcast NBCUniversal. “Thông qua Quỹ Đầu Tư Comcast RISE, chúng tôi đầu tư vào các doanh nghiệp nhỏ thuộc sở hữu của cộng đồng BIPOC nhằm tạo việc làm và đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ cộng đồng của chúng tôi. Các khoản đầu tư của Comcast RISE sẽ cung cấp các nguồn lực và công cụ cần thiết cho nhiều doanh nhân BIPOC hơn nữa để họ mở rộng quy mô kinh doanh và phát triển mạnh mẽ trong nhiều năm tới”.


Các nghiên cứu cho thấy các doanh nghiệp nhỏ của cộng đồng BIPOC đã bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch, và nghiên cứu gần đây của Viện JPMorgan Chase cho biết Atlanta, Chicago, Detroit, Houston và Philadelphia là những thị trường hàng đầu có chi tiêu thương mại địa phương giảm mạnh. Ngoài ra, phần lớn các đơn đăng ký nhận hỗ trợ gửi đến Comcast RISE cho lĩnh vực dịch vụ công nghệ và tiếp thị cũng là từ năm thành phố này. 


“Dữ liệu đã rõ ràng. Các chủ doanh nghiệp da màu từ lâu đã gặp bất lợi khi tiếp cận vốn. Giờ đây, hơn lúc nào hết, chúng ta cần phải đầu tư vào những doanh nghiệp nhỏ này, đặc biệt là ở các thị trường như Atlanta, Chicago, Detroit, Houston và Philadelphia, những nơi đã chứng kiến tác động kinh tế đáng kể từ đại dịch”, theo Connie E. Evans, giám đốc điều hành kiêm chủ tịch Hiệp Hội Cơ Hội Doanh Nghiệp (AEO). “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Comcast để hỗ trợ các cộng đồng mà cả hai bên cùng phục vụ. Nguồn hỗ trợ tài chính này từ Comcast đến vào thời điểm chủ chốt khi các doanh nghiệp đã mất gần một năm để thay đổi mô hình, chuyển hướng kế hoạch và chiến đấu hết mình để duy trì hoạt động”.


Ngoài quỹ đầu tư, Comcast RISE, viết tắt của “Representation, Investment, Strength and Empowerment” (Đại diện, Đầu tư, Sức mạnh và Trao quyền) còn tạo cơ hội cho các doanh nghiệp nhỏ của cộng đồng BIPOC trên toàn quốc đăng ký tham gia một hoặc nhiều lĩnh vực trọng tâm hỗ trợ sau đây để có cơ hội nhận hỗ trợ trong một lĩnh vực. Hơn 700 doanh nghiệp nhận hỗ trợ đã được công bố vào tháng Mười Một, và đợt tiếp theo sẽ được công bố vào tháng Ba năm 2021.


  • Dịch Vụ Tiếp Thị: Các dịch vụ sau đây từ Effectv, bộ phận bán hàng quảng cáo của Comcast Cable cùng đại lý sáng tạo Mnemonic, được thiết kế để giúp doanh nghiệp nhận hỗ trợ thực hiện các chiến dịch tiếp thị và truyền thông, bao gồm:

    • Truyền Thông: Chiến dịch truyền thông truyền hình theo lịch chiếu chạy trong khoảng thời gian 90 ngày.

    • Sản Xuất Sáng Tạo: Trao tay: sản xuất 30 quảng cáo truyền hình, cộng với tư vấn chiến lược truyền thông và lịch đặt quảng cáo trên phương tiện truyền thông trong 90 ngày.

    • Tư vấn: Tư vấn về quảng cáo và tiếp thị với các nhóm tiếp thị, nghiên cứu và sáng tạo của Effectv tại địa phương để biết thêm nhiều thông tin về cách thúc đẩy kinh doanh. 


  • Cải Tiến Công Nghệ: Dịch vụ nâng cấp thiết bị và công nghệ hiện đại từ Comcast Business bao gồm thiết bị máy tính cũng như các dịch vụ Internet, Thoại và An ninh mạng trong thời hạn 12 tháng. (Thuế và các khoản phí khác vẫn có thể áp dụng cho các dịch vụ cải tiến công nghệ). 


Ngoài ra, tất cả ứng viên đủ điều kiện sẽ nhận được bản tin Comcast RISE hằng tháng với nội dung phổ biến kiến thức và tất cả chủ doanh nghiệp nhỏ có thể truy cập điểm đến Comcast RISE trên nền tảng X1, nơi tổng hợp tin tức, mẹo, thông tin chi tiết dành cho doanh nghiệp nhỏ và nhiều thông tin khác. Điểm đến này nhằm giúp các doanh nghiệp phát triển bằng cách đem lại nguồn cảm hứng và giải trí giúp họ có thêm sức mạnh. Chỉ cần nói “Comcast RISE” vào điều khiển từ xa bằng giọng nói X1.


Comcast RISE là một phần của sáng kiến Đa dạng, Công bằng và Hòa nhập trị giá $100 triệu mà Comcast đã phát động vào mùa hè năm ngoái. Vào tháng Sáu năm 2020, Comcast NBCUniversal đã công bố việc phát triển một kế hoạch toàn diện, kéo dài nhiều năm để phân bổ $75 triệu tiền mặt và $25 triệu chi phí truyền thông trong ba năm tới nhằm chống lại sự bất công và bất bình đẳng về chủng tộc, sắc tộc, bản dạng giới, khuynh hướng tình dục hoặc khả năng. 


Xem thêm thông tin chi tiết và đơn đăng ký chương trình tài trợ hoặc các dịch vụ tiếp thị và công nghệ tại www.ComcastRISE.com.


Về Tập Đoàn Comcast

Tập Đoàn Comcast (Nasdaq: CMCSA) là một công ty truyền thông và công nghệ toàn cầu với ba mảng kinh doanh chính:Comcast Cable, NBCUniversal và Sky.Comcast Cable là một trong những nhà cung cấp điện thoại, video và Internet tốc độ cao lớn nhất Hoa Kỳ cho khách hàng cá nhân dưới thương hiệu Xfinity, đồng thời cũng cung cấp các dịch vụ này cho doanh nghiệp. Comcast Cable còn cung cấp cả dịch vụ không dây, bảo mật và tự động hóa cho khách hàng cá nhân dưới thương hiệu Xfinity. NBCUniversal là công ty toàn cầu và vận hành các mạng truyền hình cáp về tin tức, giải trí và thể thao, các mạng phát sóng NBC và Telemundo, hoạt động sản xuất truyền hình, các nhóm đài truyền hình, hãng phim Universal Pictures và hệ thống công viên giải trí và khu nghỉ dưỡng Universal Parks and Resorts. Sky là một trong những công ty giải trí và truyền thông hàng đầu Châu Âu, kết nối khách hàng với nhiều loại nội dung video thông qua các dịch vụ truyền hình trả phí. Sky cũng cung cấp các dịch vụ thông tin liên lạc, bao gồm Internet tốc độ cao dân dụng, điện thoại và các dịch vụ không dây. Sky vận hành mạng phát sóng Sky News và các mạng truyền hình thể thao và giải trí, sản xuất nội dung gốc và có quyền phát sóng các nội dung độc quyền. Truy cập www.comcastcorporation.com để biết thêm thông tin.


Về Comcast Business

Comcast Business cung cấp các Giải pháp Ethernet, Internet, Wi-Fi, Thoại, TV và Giải Pháp Quản Lý Doanh Nghiệp để giúp các tổ chức ở mọi quy mô biến đổi hoạt động kinh doanh. Nhờ có mạng lưới tiên tiến và bộ phận hỗ trợ khách hàng 24/7, Comcast Business là một trong những nhân tố đóng góp lớn nhất cho sự phát triển của Comcast Cable. Comcast Business là nhà cung cấp cáp lớn nhất cả nước cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ và đã nổi lên như một thế lực trong thị trường Doanh Nghiệp. Trong hai năm qua, Comcast Business được các hiệp hội hàng đầu trong ngành công nhận là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Ethernet phát triển nhanh nhất. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.business.comcast.com hoặc gọi đến số 866-429-3085. Theo dõi trên Twitter @ComcastBusiness và các mạng xã hội khác tại http://business.comcast.com/social.

Về Effectv

Effectv, bộ phận bán hàng quảng cáo của Comcast Cable, giúp các nhà quảng cáo địa phương, khu vực và quốc gia khai thác tối đa công nghệ kỹ thuật số với sức mạnh của truyền hình để phát triển doanh nghiệp. Effectv cung cấp các giải pháp tiếp thị đa màn hình để làm cho các chiến dịch quảng cáo hiệu quả hơn và dễ thực hiện hơn. Có trụ sở chính tại New York với các văn phòng trên khắp cả nước, Effectv hiện diện tại 66 thị trường với gần 35 triệu người đăng ký sở hữu và đại diện. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.effectv.com.

# # #

Liên Hệ Truyền Thông:
Meredith Fitzgerald, 215-970-8504

Meredith_fitzgerald@comcast.com 




Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.