Hôm nay,  

Cựu Dân Biểu Harley Rouda Dự Tất Niên Tại Việt Báo Và Chúc Tết Cộng Đồng Việt

10/02/202117:22:00(Xem: 6319)

Tat Nien 01

 

GARDEN GROVE (VB) – Dù không đông đúc, tưng bừng và nhộn nhịp như những năm trước không có đại dịch vi khuẩn corona, tòa soạn Việt Báo cùng thân hữu và đặc biệt có sự tham dự của cựu Dân Biểu Liên Bang Địa Hạt 48 Harley Rouda đã ăn tất niên để đưa tiễn năm cũ Con Chuột và chào đón năm mới Con Trâu tại văn phòng tòa soạn Việt Báo trên đường Garden Grove, thành phố Garden Grove, Miền Nam California, Hoa Kỳ vào trưa Thứ Tư, 10 tháng 2 năm 2021, nhằm ngày 29 Tết Tân Sửu.

Dự tiệc tất niên tại tòa soạn Việt Báo còn có nhà văn Nhã Ca, sáng lập Việt Báo; cựu Chủ Bút Việt Báo Phan Tấn Hải, nhà văn Trịnh Y Thư, nhạc sĩ Trúc Hồ, luật sư Đỗ Phủ, Chủ Nhiệm Việt Báo Hòa Bình Lê, nhà báo Nguyễn Thanh Huy, phụ tá Thượng Nghị Sĩ California Tom Umberg là cô Quyên Trần, xướng ngôn viên truyền hình Thụy Trinh, cô Trang Nguyễn, phụ tá cựu DB Harley Rouda là Doãn Hưng, Chủ Bút Việt Báo Huỳnh Kim Quang, Lâm Quỳnh, Jimmy và nhiều thân hữu Việt Báo khác.

Ông Harley Rouda đã tặng hoa cho nhà văn Nhã Ca và chúc mọi người trong tòa soạn Việt Báo và cộng đồng Việt một năm mới Tân Sửu nhiều sức khỏe và hạnh phúc. Chủ Nhiệm Việt Báo Hòa Bình đã thay mặt Việt Báo chúc Tết ông Harley Rouda mong ông sẽ tái đắc cử trong kỳ bầu cử vào năm 2022.

Tat Nien 02
Từ lúc đại dịch vi khuẩn corona bắt đầu bùng phát tại Hoa Kỳ vào tháng 3 năm 2020 và California ban hành lệnh phong tỏa, đeo khẩu trang và giữ khoảng cách xã hội để chận đứng sự lây lan của Covid-19, tòa soạn Việt Báo và thân hữu đã không tụ họp tại văn phòng. Hôm nay là lần đầu tiên sau gần một năm mới có dịp gặp lại. Những câu chuyện tâm tình xa cách lâu ngày như kéo dài mãi không ngưng. Những nụ cười bị che khuất sau tấm khẩu trang chỉ có tiếng cười rộn rã không ngớt. Đây cũng là cơ hội để mọi người thăm hỏi và vui mừng lẫn nhau trong mùa đại dịch đã lấy đi biết bao sinh mạng của những người thân trong cộng đồng Việt từ mấy tháng qua. Niềm vui là mọi người còn được gặp lại nhau trong thời buổi này. Đó cũng là niềm vui cuối năm để chào đón một năm mới sắp đăng quang.



Cựu Dân Biểu Harley Rouda, trong cuộc trao đổi thân tình với phóng viên Việt Báo, đã cho biết về sự thất bại của ông trong cuộc bầu cử vừa qua. Ông nói rằng trong cuộc tranh cử vào năm 2018 ban vận động của ông có tới 18,000 thiện nguyện viên đi gõ cửa từng nhà cử tri để mời gọi họ đi bỏ phiếu. Trong khi cuộc tranh cử năm 2020, vì các hạn chế của đại dịch ban vận động của ông đã không thực hiện được điều đó. Thêm vào đó là ngân quỹ của Đảng Dân Chủ đã bị trải mỏng không đủ để tài trợ cho các cuộc vận động tại địa phương.

Tat Nien 03
Trả lời cho câu hỏi về các mục tiêu chính trong cuộc tranh cử sắp tới vào năm 2022, cựu Dân Biểu có đức tính rất dung dị, từ tốn và hòa nhã, nói rằng ông có 3 mục tiêu chính:

-         Tiếp tục làm việc với cộng đồng để giúp các tiểu thương vượt qua tình trạng kinh tế khó khăn và góp phần vào công cuộc hồi phục thịnh vượng cho cộng đồng.

-         Tiếp tục đấu tranh cho tự do, dân chủ và nhân quyền tại Việt Nam. Ông nói trong nhiệm kỳ dân biểu liên bang địa hạt 48 trước đây, ông là một trong những vị dân cử tranh đấu với chính quyền CSVN để trả tự do cho ông Michael Nguyễn là cư dân Quận Cam đã bị CSVN bắt bỏ tù trong nước.

-         Tiếp tục buộc Trung Quốc phải chịu trách nhiệm đối với đánh cắp tài sản trí tuệ của Mỹ, tiếp tục đánh thuế lên hàng hóa của TQ nhập cảng vào Mỹ để quân bình thâm hụt mậu dịch, và tiếp tục hợp tác với các đồng minh của Mỹ tại Châu Á như Nam Hàn, Nhật Bản, Đài Loan để bảo vệ an ninh quốc gia Hoa Kỳ trước mối đe doa của TQ, đặc biệt tại Biển Đông.

Tat Nien 04
Một năm mới Tân Sửu sắp đến, mọi người đều mong những tai ương dịch bệnh và khủng hoảng sẽ qua đi và mọi điều hạnh phúc, khỏe mạnh, bình yên sẽ đến mọi nhà cùng với nàng xuân tươi tắn.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.