Hôm nay,  

Văn Phòng Chánh Lục Sự Chỉ Cung Cấp Dịch Vụ Theo Cuộc Hẹn Tại văn phòng Santa Ana

28/12/202015:13:00(Xem: 2371)


Những ai cần lấy các tài liệu quan trọng, lấy giấy khai sinh, khai tử hoặc hôn thú, các giấy tờ bất động sản hoặc nộp hồ sơ quan trọng, đừng lo! Ngày 21 Tháng 12 vừa qua, Chánh Lục Sự Quận Cam Hugh Nguyễn đã bắt đầu lấy hẹn cho các dịch vụ tại văn phòng Santa Ana trong trung tâm dịch vụ của Quận (County Service Center - CSC). CSC toạ lạc tại 601 N. Ross Street trong thành phố Santa Ana. Quý khách cần phải lấy hẹn cho các dịch vụ cho đến khi có thông báo mới. Tất cả các địa điểm khác của văn phòng Chánh Lục Sự sẽ vẫn đóng cửa cho đến khi có thông báo mới. Để ghi danh cho dịch vụ, quý khách phải lấy hẹn qua trang: https://cr.ocgov.com/portal_occr/CRServiceScheduler/ trước khi đến văn phòng. Các cuộc hẹn sẽ có từ Thứ Hai đến Thứ Sáu từ 8 giờ sáng đến 4 giờ 15 chiều. Để biết thêm chi tiết, vui lòng vào trang OCRecorder.com hoặc gọi số 714) 834-2500.   


“Người dân cần các tài liệu quan trọng và dịch vụ trong thời gian khó khăn này,” Chánh Lục Sự Hugh Nguyễn nói. “Tôi cảm thấy rằng lấy hẹn là cách tốt nhất để cung cấp các dịch vụ và giảm thiểu sự tiếp xúc để bảo vệ các nhân viên và công chúng.”


Cơ quan sẽ thực hiện các hướng dẫn giữ khoảng cách xã hội nghiêm ngặt và những hạn chế khác để bảo đảm an toàn cho nhân viên và công chúng.


Các giới hạn sau sẽ được áp dụng cho các cuộc hẹn:

  • Mỗi cuộc hẹn chỉ cho một khách hàng được vào văn phòng. 

  • Khách hàng phải hoàn tất đơn trên mạng để lấy các hồ sơ, xác nhận tên thương hiệu, đăng ký công chứng, và tất cả các dịch vụ khác trước khi lấy hẹn đến văn phòng.

  • Mỗi giao dịch đăng bộ sẽ được giới hạn tối đa là ba tài liệu. 

  • Không tiếp khách hàng vào văn phòng mà không có hẹn trước cho đến khi có thông báo mới.   

Các dịch vụ hôn nhân sẽ tiếp tục theo lịch hẹn tại Honda Center trong thành phố Anaheim và trên mạng. Để biết thêm thông tin về các dịch vụ hôn nhân hiện có, xin vào trang: https://www.ocrecorder.com/services/marriage-services.


Để biết thêm thông tin về tất cả các dịch vụ hiện có, vui lòng gọi 714) 834-2500, Thứ Hai đến Thứ Sáu, từ 8 giờ sáng đến 4 giờ 30 chiều hoặc vào trang OCRecorder.com.

 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.