Hôm nay,  

Luật Sư Dina Nguyễn và Tổ chức Thiện Nguyện Packs Club Tổ Chức Lễ Phát Qùa Giáng Sinh Cho Trẻ Em và Thực pPhẩm Cho Gia Đình

21/12/202015:28:00(Xem: 6284)

QUA GS 01

Garden Grove (Thanh Huy) -- Tại Khu Đậu xe Chợ Thuận Phát vào lúc 10 giờ sáng Thứ Bảy ngày 19 tháng 12 năm 2020, LS. Dina Nguyễn Giám Đốc Sở Thủy Cục Orange County, Ủy Viên Giáo Dục Học Khu Garden grove cùng tổ chức Thiện Nguyện Packs Club đã tổ chức buổi phát quà Giáng Sinh cho các em thiếu nhi và phát thực phẩm miễn phi cho gia đình cư dân cư ngụ trong các Thành Phố; Garden Grove, Westminster, Fullerton, Santa Ana, Fountain Valley…

Buổi phát quà ngoài các thành viên trong tổ chức Packs Club còn có khoảng 100 thiện nguyện viên phục vụ.

QUA GS, IMG_0326
Tiếp xúc với LS. Dina Nguyễn và anh Kris Lưu đại diện ban tổ chức cho biết, trước tình hình bệnh dịch Covid nên việc tụ tập đông người phải tuân thủ theo luật lệ phòng ngừa dịch bệnh của chính quyền, vì vậy nên ban tổ đã nhờ Ban Giám Đốc Chợ Thuận Phát cho phép xử dụng khu parking để từng đoàn xe sắp hàng lần lược các thiện nguyện viên trong đồng phục của Packs Club đem quà và thực phẩm đến tận xe cho từng gia đình. Hơn 3500 phần quà cho gia đình trong đó có thực phẩm tươi, khô, và 10,000 món đồ chơi giá trị cho trẻ em, tất cả những phần quà và đồ chơi do một số các cơ sở tiểu thương trong vùng Nam California góp tặng.

QUA GS IMG_0323


Chương trình phát quà bắt đầu từ 10 giờ sáng đến 2 giờ chiều dành cho 1,500 gia đình đã ghi danh trước trên online, từ 2 giờ đến 3 giờ dành cho những gia đình chưa được ghi tên trước.

Từ 10 giờ sáng bắt đầu hàng trăm chiếc xe đã sắp thành từng hàng dài, không khí Giáng Sinh thật vui nhộn, một khán đài có ông già Noel và nhạc Giáng Sinh được hát vang làm cho buổi phát qùa như là ngày hội văn nghệ giáng sinh.

QUA GS IMG_0318
LS. Dina Nguyễn cho biết, đến chung vui trong chương trình phát quà Noel có ông Tạ Đức Trí, Thị Trưởng Thành Phố Westminster, ông Dave J. Shawver, Thị Trưởng Thành Phố Stanton, ông Vincen Sarmiente, Thị Trưởng Thành Phố Santa Ana, ông Steve Jones, Thị trưởng Thành Phố Garden Grove, ông Michael Võ, Thị trưởng Thành Phố Foutain Valley. Ông Ahmad Zahra, Nghị Viên Thành Phố Fullerton, cùng một số qúy vị đại diên các cơ sở bảo trợ.

QUA GS
Trong dịp nầy Luật Sư Dina Nguyễn đã nhờ các cơ quan truyền thông chuyển lời cảm ơn chân thành của ban tổ chức đến Ban Giám Đốc khu chợ Thuận Phát, đến các cơ sở bảo trợ, các mạnh thường quân đã đóng góp quà tặng để ban tổ chức có cơ hội trao tận tay đến một số cư dân trong các thành phố trong mùa dịch bệnh nầy.

Mọi chi tiết liên lạc: (714) 657-2425.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.