Hôm nay,  

Thượng Nghị Sĩ Tom Umberg Kêu Gọi Cư Dân Treo Cờ Kỷ Niệm Ngày Cựu Chiến Binh

10/11/202014:53:00(Xem: 2226)

Tom Umberg

Sacramento, California - Ngày 11 tháng 11 là Ngày Cựu Chiến Binh "Veterans Day". Thượng Nghị Sĩ Thomas Jr. Umberg có lời kêu gọi toàn thể cư dân treo cờ Hoa Kỳ trước nhà hoặc trưng bày trên cửa sổ trong ngày này. Đây là một cách để ghi nhận và tôn vinh những người trong bộ quân phục đã cống hiến phục vụ cho tổ quốc. 
 

Thượng Nghị Sĩ Tom Umberg là một cựu Đại Tá, và phu nhân của ông - bà Robin Umberg là một cựu Chuẩn Tướng cùng phục vụ trong Lục quân Hoa Kỳ suốt trong nhiều chục năm qua. Ông phát biểu: "Với năm đợt động viên quân dịch nước ngoài và hơn 60 năm tổng cộng phục vụ trong quân ngũ của chúng tôi - ngắm nhìn những lá quốc kỳ tung bay trong ngày Cựu Chiến Binh để tôn vinh những đồng đội của chúng ta, là một điều có ý nghĩa vô cùng đặc biệt đối với Robin và tôi."

Thượng Nghị Sĩ Tom Umberg không quên nhắc đến những cựu quân nhân gốc Việt: "Đồng thời, trong dịp này, chúng tôi cũng trân trọng ghi nhận và tôn vinh quý cựu quân nhân thuộc Quân lực Việt Nam Cộng Hòa trước năm 1975. Quý vị đã là những người lính chiến đấu quên mình cho đất nước Việt Nam, là những người lính chung vai sát cánh cùng quân đội Hoa Kỳ và đồng minh trong cuộc chiến đấu chống Cộng Sản và bảo vệ tự do, dân chủ cho người dân. Ngày nay, trên đất nước Hoa Kỳ, quý vị lại tiếp tục cống hiến để xây dựng cuộc sống phồn thịnh, ấm no và công bằng, dân chủ. Xin thành thật tri ân quý vị!"



Trở lại đề nghị treo cờ, ông nói: "Tôi kêu gọi quý cư dân ủng hộ việc treo cờ từ hôm nay để kỷ niệm ngày Cựu Chiến Binh 11 tháng 11. Và nếu quý vị treo cờ trước nhà rồi, Robin và tôi mong muốn gửi đến quý vị và gia đình một bức thư để bày tỏ lòng chân thành cảm ơn của chúng tôi. Hơn thế nữa, nếu quý vị treo cờ để tưởng nhớ một thành viên trong gia đình hoặc một người bạn, người thân, xin cho chúng tôi biết. Tôi muốn nhắc tên người cựu chiến binh đó trong lời cảm ơn của chúng tôi."

Những ngày sau đó, Thượng Nghị Sĩ Umberg mong muốn cùng cư dân tiếp tục vinh danh người cựu chiến binh qua các mạng xã hội của ông: "Quý vị cũng có thể gửi email cho tôi một bức ảnh chụp lá cờ trước nhà của quý vị tại
<senator.umberg@sen.ca.gov>  kèm theo lời chú giải hoặc chi tiết liên quan, và tôi sẽ đăng những bức ảnh và câu chuyện đó trong những tuần kế tiếp trên mạng xã hội của chúng tôi."

Để biết thêm thông tin về các chương trình và dịch vụ của California dành cho cựu chiến binh, vui lòng truy cập trang mạng dành cho cựu chiến binh của Thượng Nghị Sĩ Tom Umberg tại <https://sd34.senate.ca.gov/veterans-resource-page>, hoặc liên lạc với Văn phòng địa hạt của ông tại số điện thoại (714) 558- 3785.

"Các thông tin quân sự và hình ảnh được sử dụng trong bản tin này đều không ngụ ý sự chứng thực của Bộ Quốc phòng hoặc một quân đoàn cụ thể. "

 

 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.