Hôm nay,  

Câu Lạc Bộ Tình Nghệ Sĩ Tổ Chức Liveshow "Hát Cho Nạn Nhân Bão Lụt Miền Trung"

09/11/202009:16:00(Xem: 3274)

Cao Minh Hung

 

Trước những thảm cảnh đau thương mà đồng bào nạn nhân bão lụt miền Trung Việt Nam đang gánh chịu, Câu Lạc Bộ Tình Nghệ Sĩ sẽ tổ chức LIVE SHOW "HÁT CHO NẠN NHÂN BÃO LỤT MIỀN TRUNG" với sự tham dự của nhiều anh chị em ca sĩ nhằm gây quỹ giúp đỡ cho những nạn nhân bão lụt miền Trung vào ngày Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2020 lúc 12:00 pm. Tất cả các chị em ca sĩ và ban nhạc đã nhận lời tham gia chương trình này với tấm lòng thiện nguyện, không nhận bất cứ chi phí nào.

 

Chương trình sẽ được trực tiếp phát hình trên Đài Việt Mỹ Television (VMTV) Channel 14.6 và qua livestream trên trang Facebook: Viet My Television. Ban Tổ Chức kính mời quý vị đón xem và giúp share livestream để có nhiều người cùng xem.

 

Tất cả số tiền thu được sẽ được gửi về cho nạn nhân bão lụt miền Trung. Trong tinh thần tương thân, tương trợ, "lá lành đùm lá rách", Ban Tổ Chức rất mong quý vị tiếp tay ủng hộ cho chương trình này được thành công. Quý vị có thể đóng góp cho quỹ cứu trợ bằng những cách thức như bên dưới và Ban Tổ Chức sẽ công bố tên của quý vị trong chương trình.

 

-Gửi check: Xin ghi tên "Cau Lac Tinh Nghe Si", Memo: "Quỹ Cứu Trợ Lụt Miền Trung" và gửi về địa chỉ:

Joseph H. Phạm

16682 Ross Ln

Huntington Beach, CA 92647

 

-Gửi trực tiếp qua Zelle: 714-403-9315

 

Nếu quý vị có câu hỏi gì thêm, xin liên lạc trực tiếp với Nha sĩ/Nhạc Sĩ Cao Minh Hưng ở số phone 714-757-2000. 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.