Hôm nay,  

Cử Tri Tán Thành Áp Đảo Dự Luật T, Gia hạn Thuế Bưu Kiện Dự Luật Q 2014, Ủng Hộ Cam Kết Đầu Tư Vào Thiên Nhiên Của Cơ Quan Thẩm Quyền Không Gian Mở

06/11/202015:21:00(Xem: 2783)


San Jose, CA (Ngày 4 tháng 11 năm 2020) – Hôm nay Cơ Quan Thẩm Quyền Không Gian Mở Thung Lũng Santa Clara (Santa Clara Valley Open Space Authority) đã công bố rằng Dự Luật T, Dự Luật về Không Gian Mở, Môi Trường Sống Của Động Thực Vật Hoang Dã, Nước Sạch và Tăng Cường Sự Tiếp Cận Của Công Chúng, đã được thông qua với 82% phiếu bầu. Việc tán thành dự luật cho thấy sự ủng hộ mạnh mẽ của cử tri với việc tiếp tục đầu tư công vào không gian mở, các khu vực tự nhiên và bảo tồn đất nông nghiệp.

Vào tháng 7, Ban Giám Đốc của Cơ Quan Thẩm Quyền Không Gian Mở đã biểu quyết đưa Dự Luật T vào lá phiếu nhằm gia hạn và tiếp tục Dự Luật Q, vốn là một khoản thuế bưu kiện hàng năm $24 đã được cử tri thông qua vào năm 2014 tạo ra $8 triệu hàng năm, hoặc hai phần ba ngân sách hoạt động hàng năm của Cơ Quan Thẩm Quyền để bảo vệ và quản lý không gian mở.  

“Hơn bao giờ hết, hiện nay việc bảo vệ thiên nhiên trong và gần các cộng đồng đô thị của chúng ta đóng vai trò thiết yếu đối với sức khỏe cộng đồng và xây dựng khả năng chống chọi lại biến đổi khí hậu. Trong đại dịch COVID-19, chúng ta đã thấy sự gia tăng đáng kể khách tham quan tại các khu bảo tồn không gian mở của chúng ta,” Andrea Mackenzie, Tổng Giám Đốc của Cơ Quan Thẩm Quyền Không Gian Mở cho biết. “Các cử tri đã cho thấy rõ rằng họ xem việc tiếp cận các công viên và không gian mở là thiết yếu đối với sức khỏe thể chất và tinh thần của họ.” 

Dự Luật T sẽ cung cấp nguồn quỹ liên tục để hỗ trợ việc bảo vệ không gian mở, môi trường sống của động thực vật hoang dã, tài nguyên nước và đất nông nghiệp địa phương, việc vận hành và quản lý của hệ thống bảo tồn không gian mở đang gia tăng của Cơ Quan Thẩm Quyền, và cung cấp khả năng tiếp cận thiên nhiên nhiều hơn và công bằng hơn cho các cộng đồng đa dạng trong khu vực thuộc phạm vi tư pháp của Cơ Quan Thẩm Quyền. Kể từ khi Dự Luật Q được thông qua vào năm 2014, Cơ Quan Thẩm Quyền đã tăng gần gấp đôi diện tích đất đai được bảo vệ từ 16,000 mẫu (acre) lên 28,000 mẫu. Các dự án không gian mở mới nhất của Cơ Quan Thẩm Quyền bao gồm mua gần 1,000 mẫu ở Thung Lũng Bắc Coyote và 2,500 mẫu của Trang Trại Tilton, một trong những trang trại đang hoạt động lớn nhất còn lại ở Quận Santa Clara.

Để biết thêm thông tin về Dự Luật T và Cơ Quan Thẩm Quyền Không Gian Mở, hãy truy cập openspaceauthority.org/2020renewal.

###

Về Cơ Quan Thẩm Quyền Không Gian Mở Thung Lũng Santa Clara 

Cơ Quan Thẩm Quyền Không Gian Mở được cơ quan lập pháp bang California thành lập vào năm 1993 để bảo tồn môi trường tự nhiên, hỗ trợ nông nghiệp và kết nối con người với thiên nhiên bằng cách bảo vệ các không gian mở, các khu vực tự nhiên, các nông trại và trang trại đang hoạt động cho các thế hệ tương lai. Cơ quan này đã bảo vệ hơn 28,000 mẫu không gian mở, bảo tồn danh lam thắng cảnh của khu vực, bảo vệ không gian mở, môi trường sống của động thực vật hoang dã, tài nguyên nước và đất nông nghiệp và cung cấp cơ hội giải trí ngoài trời cho các cư dân Thung Lũng Santa Clara.

 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.