Hôm nay,  

Thông Cáo Báo Chí Của Dân Biểu Harley Rouda Về Sự Trả Tự Do Cho Ông Michael Phương Minh Nguyễn

27/10/202010:52:00(Xem: 5039)


Trong một thông cáo báo chí ghi ngày 27/10/2020, Dân Biểu Liên Bang Harley Rouda đã có thông điệp của mình về sự kiện ông Michael Phương Minh Nguyễn được chính quyền CSVN trả tự do và trở về đoàn tụ với gia đình tại California.

Ông Michael Phương Minh Nguyễn- 56 tuổi, là một cư dân thuộc thành phố Orange, California- đã bị bắt bởi nhà cầm quyền CSVN trong một chuyến về Việt Nam thăm thân nhân vào tháng 7 2018, và bị kết án 12 năm tù vào tháng 6 2019.

“ Tôi rất vui mừng khi nghe tin ông Michael Nguyễn đã trở về nhà tại Hoa Kỳ, đoàn tụ với gia đình”, ông Rouda nói. “Đây là kết quả của vận động không mệt mỏi của vợ ông Micahel- bà Helen, và nỗ lực kiên trì của Bộ Ngoại Giao, đặc biệt là Đại Sứ Kritenbrink và nhân viên của ông. Tôi hãnh diện đã cùng với vị Dân Biểu đại diện cho ông Michael là bà Katie Porter, cũng như nhiều vị dân biểu khác đã tạo sức ép để đòi trả tự do cho ông Michael kể từ khi tôi tuyên thệ nhậm chức vào năm ngoái”.

“Trường hợp của ông Michael là một nhắc nhở cho thấy sự cần thiết phải liên tục đặt vấn đề nhân quyền và giá trị dân chủ tại Việt Nam. Tôi sẽ tiếp tục làm việc để bảo đảm những quyền con người được thế giới công nhận phải được bảo vệ tại VIệt Nam”.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.