Hôm nay,  

Đội CERT Của Thành Phố Garden Grove Sẽ Có Buổi Gặp Gỡ Trò Chuyện Cùng Cộng Đồng

22/10/202017:12:00(Xem: 3561)

 Garden Grove


Đội Ứng Phó Khẩn Cấp Cộng đồng sẽ tổ chức một cuộc gặp và trò chuyện cùng cộng đồng vào Thứ Bảy, ngày 7 tháng 11, từ 8 giờ sáng đến 11 giờ trua, tại Công viên Kiwanisland, địa chỉ là 9840 Larson Avenue.

CERT là một nhóm tình nguyện viên được đào tạo về sơ cứu cơ bản, kỹ thuật chữa cháy, cứu hộ, ứng phó với tình huống khẩn cấp và nhiều kỹ năng khác để giúp đỡ cộng đồng trong trường hợp có thảm họa xảy ra.

CERT hoan nghênh cộng đồng tìm hiểu thêm về chương trình và các cách để giúp những người phản hồi đầu tiên.  Các thành viên của Sở Cảnh sát Garden Grove cũng sẽ có mặt.

50 gia đình đầu tiên ghi danh tham gia sẽ nhận được một bộ dụng cụ chuẩn bị cho trường hợp khẩn cấp. Những người tham dự sẽ thấy một đoạn phim ngắn giới thiệu về đội CERT; được phục vụ bữa ăn sáng nhẹ; và được tham gia vào một cuộc xổ số để lấy đồ dùng khẩn cấp.

Mọi người yêu cầu cách giãn xã hội và đeo khẩu trang.  Vui lòng không tham dự sự kiện này nếu bạn đã tiếp xúc trực tiếp với người đã có kết quả xét nghiệm dương tính với coronavirus, hoặc nếu bạn đang có các triệu chứng bệnh.  

Để biết thêm thông tin về CERT, gởi email về ggcert.oc@gmail.com hoặc liên lạc số (714) 741-5994. 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.