Hôm nay,  

Bỏ Phiếu Cho Biện Pháp RR - Giải Cứu Caltrain

13/10/202017:05:00(Xem: 2093)


yes_rr_logo
Caltrain - một huyết mạch quan trọng cho hành khách đi lại giữa San Francisco, vùng Peninsula và Silicon Valley - đang ở trên bờ vực bị đóng cửa. Nó chủ yếu dựa vào doanh thu vé mà số lượng hành khách lại bị giảm mạnh vì đại dịch. Nhưng hàng ngàn công nhân cần thiết phải phụ thuộc vào nó mỗi ngày vì họ không có điều kiện làm việc tại nhà, và một khi đại dịch chấm dứt, nhu cầu đi lại đối với các dịch vụ Caltrain sẽ quay trở lại.

CalTrainPic
Biện pháp RR sẽ cung cấp cho Caltrain một nguồn tài trợ riêng, giúp cung cấp các chuyến xe lửa nhanh hơn và thường xuyên hơn và đảm bảo nó vẫn là một lựa chọn hợp lý cho tất cả các loại hành khách. Biện pháp RR cũng sẽ giảm ùn tắc giao thông, loại bỏ hàng nghìn xe ô tô trên đường cao tốc mỗi ngày. Ít ô tô hơn trên đường của chúng ta có nghĩa là không khí chúng ta hít thở ít ô nhiễm hơn.



Biện pháp RR thu 1/8 xu của thuế hàng hoá. Nếu được chấp thuận, nó sẽ cộng một xu thêm cho mỗi khi mua 8 đô la xăng và từ đó tạo ra 108 triệu đô la hàng năm. Nó cần 2/3 sự ủng hộ từ các cử tri ở cả ba hạt - Santa Clara, San Mateo và San Francisco. Nếu được thông qua, nó sẽ có thời hạn trong 30 năm và chỉ có thể được gia hạn bởi sự ủng hộ của cử tri.

traffic2_0
Giải cứu Caltrain, giải tỏa giao thông, giảm ô nhiễm. Bỏ phiếu cho Biện pháp RR

Paid for by Committee to Save Caltrain, Yes on Measure RR, sponsored by civic and environmental organizations:
a coalition of business, labor and transit advocacy groups.

Committee major funding from:
Herzog Contracting Corp
John Doerr
Prologis


Để biết thêm thông tin, hãy viếng: https://rescuecaltrain.org/faqs/ 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.