Hôm nay,  

Tổ Chức Người Mỹ Gốc Việt Ủng Hộ Liên Danh Biden-Harris Mời Dự Cuộc Tuần Hành Ủng Hộ Biden-Harris

08/10/202014:45:00(Xem: 4536)


Biden
Sau đây là Thư Mời tham gia cuộc tuần hành ủng hộ liên danh Biden-Harris. 

Kính gởi quí đồng hương, 

Để ủng hộ cuộc vận động tranh cử Biden-Harris, Người Mỹ Gốc Việt ủng hộ liên danh Biden-Harris sẽ tổ chức một cuộc gặp gỡ vận động thứ bảy 10/10/2020 tuần này tại  9741 Bolsa Ave, Westminster, từ 10 giờ sáng đến 12 giờ trưa trong khu Catinat  Plaza

Tinh thần của buổi gặp gỡ là để những người có cùng quan điểm chính trị có dịp gặp  nhau, chia sẻ những giá trị và niềm tin của mình đối với các nguyên tắc luật pháp, kỷ  cương quốc gia, các giá trị nhân bản và nhân đạo, tư cách cá nhân của người lãnh đạo  quốc gia, và nền dân chủ Hoa Kỳ. 

Cuộc gặp gỡ này được tổ chức đồng bộ với các cuộc gặp gỡ vận động khác trên toàn  quốc của người Mỹ gốc Việt ủng hộ Biden-Harris. Những người tham dự sẽ được  yêu cầu đeo khẩu trang và giữ khoảng cách xã hội.
 

Mong quí vị đến tham dự cuộc gặp gỡ vận động trong tinh thần nhân văn, gặp những  người bạn cùng chí hướng, thể hiện các giá trị và niềm tin của mình, dự phần vào cuộc  bầu cử lịch sử trong tháng 11 tới, góp mặt vào những trải nghiệm và sinh hoạt dân chủ  văn minh tại Hoa Kỳ. 

Thay mặt ban tổ chức, 

Vivian Le 

E-mail: vivianle0315@yahoo.com   

Cell:714-889-9777 

Trung Ta 

E-mail: Trungta007@yahoo.com  

Cell: 714-642-9590

 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.