Hôm nay,  

Hơn 250 Chiếc Xe Đã Tham Gia Cuộc Tuần Hành Ủng Hộ và Cầu Nguyện Cho Tổng Thống Donald Trump

04/10/202016:35:00(Xem: 4457)

TUAN HANH UNG HO TT TRUMP DSC_0980

Westminster, Nam California (Thanh Huy) -- Vào lúc 10 giờ sáng Thứ Bảy ngày 3 tháng 10 năm 2020 tại khu đậu xe chung quanh tòa soạn Báo Việt Mỹ đã tập trung hơn 250 chiếc xe có cắm cờ Hoa Kỳ và cờ ủng hộ Tổng Thống Donald Trump thắng cử Tổng Thống thêm nhiệm kỳ 4 năm nữa, tại đây một rừng cờ và những tấm biểu ngữ ủng hộ Tổng Thống Trum được dương cao lên những chiếc xe tham gia đoàn diễn hành. Những người tham gia tuần hành đều mặc một chiếc áo màu đỏ và đội mũ đỏ trên đó có hàng chữ “Trump 2020 Keep America Great.”

TUAN HANH UNG HO TT TRUMP DSC_0965
Trước khi đoàn xe xuất phát, một buổi lễ chào cờ và cầu nguyện cho Tổng Thống đã được long trọng thực hiện do các MC trong ban tổ chức điều hành.  Sau phần nghi thức, một đại diện trong ban tổ chức cũng đã lên trình bày về một số thành tích mà Tổng Thống Donald Trump đã thực hiện trong nhiệm kỳ qua, tiếp theo LS. Dina Nguyễn cũng đã lên nói về những đóng góp của Tổng Thống Trum cho đất nước Hoa Kỳ…

TUAN HANH UNG HO TT TRUMP DSC_0968
Trong số những vị dân cử tham dự có mặt lúc chào cờ chúng tôi nhận thấy có Nghị Viên Thành Phố Fountain Valley ông Micheal Võ và Nghị Viên Thành Phố Garden Grove ông Phát Bùi.

Trong lúc nầy các MC cũng đã thông báo cho đồng hương ở nhà biết là đoàn xe tuần hành sẽ được trực tiếp truyền hình qua Đài Truyền Hình VNA57.3 và qua hệ thống truyền thanh 106.3.

Trước khi đoàn xe bắt đều di chuyển mọi người tham dự cùng với các MC. Đã hô vang những câu khẩu hiệu ủng hộ Tổng Thống Trump đắc cử thêm 4 năm nữa.

TUAN HANH UNG HO TT TRUMP DSC_0978
Sau đó đoàn xe bắt đầu di chuyển từ khu parking ra đường Beach, quẹo mặt đường Westminster đến đường Euclid quẹo mặt thẳng đến đường Warner quẹo mặt đường Beach trên đường về lại địa điểm xuất phát và giải tán tại đây.

Chiều cùng ngày vào lúc 5 giờ Pm trước khu Thương Xá Phước Lộc Thọ có một buổi văn nghệ do một số các anh chị em nghệ sĩ trình diễn để vận động đồng hương ủng hộ Tổng Thống Donald Trump.

 

 

 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.