Hôm nay,  

Nghị Viên Diedre Nguyễn Thu Hà Thông Báo Các Tiệm Nail Sắp Được Mở Cửa Lại Trên Toàn Tiểu Bang California

23/09/202009:03:00(Xem: 5923)

Thu Ha Nguyen


Kính gửi:  Các cơ quan truyền thông và qúy đồng hương, 


Chúng tôi, Diedre Nguyễn Thu Hà, nghị viên Hội Đồng Thành Phố Garden Grove, ứng cử viên Dân Biểu Địa Hạt 72, trân trọng thông báo TIN VUI cùng toàn thể qúy đồng hương, đặc biệt với các anh chị em hành nghề Nail:


 Ngày hôm nay bác sĩ Mark Ghaly, Thư Ký Ủy Ban Bảo Vệ Sức Khỏe Con Người của Tiểu Bang California vừa cho biết, các tiệm Nail sắp sửa được mở cửa kinh doanh trở lại, bác sĩ Ghaly cũng hứa sẽ đưa ra thông tin chi tiết trong thời gian gần nhất.


Đây là kết quả tranh đấu của nhiều người, trong đó có Diedre Nguyễn Thu Hà. Chính  Dân Biểu Tiểu Bang, ông David Chiu thay mặt Ủy Ban Lập Pháp Châu Á Thái Bình Dương của Tiểu Bang California đã phát biểu xác nhận “Với cố gắng của Nghị viên Diedre Nguyễn Thu Hà vận động toàn Tiểu Bang Cali, cô đã thuyết phục tiểu bang thay đổi một số luật lệ”. Chúng tôi với tư cách nghị viên Hội Đồng Thành Phố Garden Grove và cũng là một nhà nghiên cứu về ung thư và Covid-19; chúng tôi đã lên tiếng trong cuộc họp với ban điều hành của Thống Đốc Newsom, tiểu bang California, với The Asian Pacific Islander Legislative Caucus, với chuyên gia y tế và  cùng với đại diện các tiệm Nails tranh đấu, đòi hỏi phải cho các tiệm Nail mở cửa t trở lại như đã cho các tiệm Tóc . Chúng tôi vẫn không hiểu tại sao, Thống Đốc Newsom lại hành động thiếu công bằng, thiên vị ngành nghề như vậy.  


Do sự tranh đấu của tôi và nhiều người, nay chúng ta đã thấy niềm hy vọng và mong muốn của chúng ta sắp thành hiện thực.

Diedre Nguyễn Thu Hà cảm thấy hài lòng trước quyết định này, Đây là tin vui trong thời điểm  Tiểu bang chúng ta đã giảm sự lây lan Covid và đã chuyển sang màu tím là giới hạn cao nhất của tiểu bang để có thể  có những quyết định trở lại bình thường cho cuộc sống người dân;  chúng ta cũng cảm thấy các giới chức trách nhiệm trong tiểu bang đã nhận rõ sự quan trọng của ngành nail đối với cộng đồng Việt Nam, và ngành Nail đã giúp cho nền kinh tế của tiểu bang phát triển như thế nào..

Chúng tôi đang theo dõi từng giờ những diễn biến của quyết định trên để thông báo đến qúy đồng hương, đặc biệt với quý vị đang hành nghề Nail tại California.

 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.