Hôm nay,  

DMV Ra Hạn Giấy Phép Học Lái Hết Hạn Trong Tháng 11

12/08/202018:06:00(Xem: 3087)

DMV


Sacramento 
– Cục Cơ Giới California ra hạn giấy phép học lái với thời hạn đến 30 tháng 11, 2020, để các học viên có nhiều thời gian để chuẩn bị và đăng ký thi thực hành lái xe trong đại dịch COVID-19.   

Giấy phép hội đủ điều kiện sẽ được kéo dài sáu tháng hoặc tới thời hạn 24 tháng từ ngày nộp đơn, tùy thuộc vào thời hạn nào sớm hơn. DMV trước đó đã ra hạn giấy phép hết hạn giữa 1 tháng 3 và 31 tháng 8, 2020. DMV đã thông báo cho giới thực thi pháp luật về sự ra hạn này. Người lái xe không phải làm gì về việc này. 

DMV đã tiếp tục tiến hành thi thực hành lái xe với các phương thức đảm bảo sức khỏe và an toàn mới vào ngày 26 tháng 6 và đã hẹn giờ lại cho tất cả các cuộc thi bị hủy trước đó. DMV đã bắt đầu cung cấp giờ hẹn cho các cuộc thi thực hành mới tại mốt số văn phòng, nhưng chúng tôi sẽ cần thêm thời gian để gải quyết các cuộc thi bị tồn đọng. 

 

Các giấy phép học lái xe thương mại hết hạn giữa tháng 3 và tháng 9 đã được ra hạn đến 30 tháng 9, 2020 để phù hợp với quy định liên bang. 

Tóm tắt ra hạn bằng lái xe California 

 

DMV 


Các nhân viên văn phòng DMV đang giúp đỡ quý khách với giờ hẹn tại các văn phòng đặc biệt hoặc khi thời gian và địa điểm cho phép. DMV tiếp tục khuyến khích khách hàng sử dụng các dịch vụ trực tuyến, dịch vụ ảo mở rộng vad các kênh dịch vụ khác để hoàn thành các taho tác, bao gồm gia hạn các bằng lái xe và giấy đăng ký xe hợp lệ. Khách hàng có thể sử dụng Service Advisor  trên trang web DMV để tìm hiểu thêm về các lựa chọn của mình để hoàn thành các công việc liên quan đến DMV. 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.