Hôm nay,  

Cơ Quan Southland Tặng Thực Phẩm Trong mùa Đại Dịch Covid-19 Cho Người Lợi Tức Thấp

23/07/202009:34:00(Xem: 2967)

Cơ quan DSC_2100


Garden Grove (Thanh Huy)- - Để giúp đỡ một phần cho những người gặp khó khăn trong kỳ đại dịch Covid-19, Cơ Quan Southland do cô Vicky Ngô làm Giám Đốc Điều Hành  đã tổ chức ngày phát thực phẩm. Buổi phát thực phẩm được tổ chức vào lúc 12 giờ trưa đến 2 giờ chiều ngày Thứ Tư 22 tháng 7 năm 2020,  tại số 9862 Chapman Ave, Garden Grove, CA 92841.

Co Quan thumbnail(1)
Thực phẩm được phân phát gồm có: hoa quả tươi như khoai tây, cà rốt, táo, cam, thịt gà, thịt heo và nhiều loại thực phẩm khác, có cả tã lót cho trẻ em.

Tiếp xúc với cô Vicky Ngô được cô cho biết “Chúng tôi làm việc này đã hơn 20 năm qua, chúng tôi chuyên phân phát thực phẩm cho các người già, người có lợi tức thấp, không phân biệt chủng tộc, ai cần thì  đến nhận, và vì số thực phẩm có hạn nên chúng tôi phải thông báo trước để ai cần thì ghi tên và chúng tôi căn cứ theo danh sách đã ghi tên mà cung cấp thực phẩm.




Tại địa điểm cấp phát hôm nay, hàng trăm cư dân, trong đó có người Việt, Mỹ, Mễ Tây Cơ đã lái xe đến nhận, tất cả đều rất vui khi nhận thực phẩm, vì nhiều người sợ lây bệnh đã không dám đi siêu thị mua thực phẩm nên có được những món này cũng là điều rất tốt.

Co Quan thumbnail(3)
Ngoài cô Vicky Ngô chúng tôi còn thấy có nhiều thiện nguyện viên đến giúp phân phát số thực phẩm này, và ai nấy đều vui vẻ phục vụ mọi người. Buổi phát thực phẩm kết thúc lúc 2 giờ chiều cùng ngày.

Qúy đồng hương muốn biết thêm chi tiết xin gọi cô Vicky Ngô ở số điện thoại (714) 902-7640.

 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.