Hôm nay,  

Quận Cam Sẽ Tổ Chức Đêm Thắp Sáng Nhân Quyền

04/11/200000:00:00(Xem: 4593)
LITTLE SAIGON - Cộng Đồng Việt Nam Nam California nhiệm kỳ2000-2003 vừa phổ biến một bản thông báo cho biết với sự phối hợp của các tổ chức Cộng Đồng, Liên Hội Cựu Chiến Sĩ, các hiệp hội, đoàn thể, tổ chức đấu tranh và các tổ chức nhân quyền, sẽ thực hiện "Đêm Thắp Sáng Nhân Quyền cho Việt Nam", vào ngày Chủ Nhật 5 tháng 11 năm 2000 từ 6 giờ chiều đến 9 giờ tối tại khu Asian Village (Chợ 99, trước thương xá Phước Lộc Thọ) trên đường Bolsa, Little Saigon.

Theo lời của các đoàn thể tranh đấu nhân quyền thì sự chọn lựa thời điểm tổ chức nhắm vào hai sự kiện: thiên tai lũ lụt đang xảy ra trên quê hương và chuyến đến thăm Hà Nội lần đầu tiên của một Tổng thống Hoa Kỳ.

Vì vậy trong nội dung sinh hoạt của Đêm Thắp Sáng Nhân Quyền cho Việt Nam có cử hành lễ cầu nguyện cho các nạn nhân thiên tai lũ lụt ở vùng đồng bằng sông Cửu Long và đốt nến cho đấu tranh nhân quyền. Ngoài ra, một thỉnh nguyện thư sẽ được lấy chữ ký của đồng hương để chuyển đến Tổng thống Clinton nhân chuyến đi Việt Nam sắp tới.

Ban Tổ Chức kêu gọi sự tham gia của tất cả đồng hương vào "Đêm Thắp Sáng Nhân Quyền cho Việt Nam", trong khuôn khổ cuộc tranh đấu không ngừng nghỉ nhằm mục tiêu đạt tới một cuộc cách mạng dân chủ, tự do và bảo vệ quyền sống của đồng bào nơi quê nhà.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.