Hôm nay,  

Hội Đồng Chưởng Quản Khu Đại Học Cộng Đồng Rancho Santiago Bổ Nhiệm Ph.D. Marilyn Flores Làm Hiệu Trưởng Lâm Thời Trường Đại Học Santa Ana

12/06/202017:04:00(Xem: 7988)

Santa Ana College
(Santa Ana, Calif.) - Vào thứ ba, ngày 26 tháng 5 năm 2020, tại cuộc họp Hội đồng thường lệ, Hội đồng Chưởng quản của Khu Đại học Cộng đồng Rancho Santiago đã bỏ phiếu để bổ nhiệm Ph.D. Marilyn Flores làm hiệu trưởng lâm thời trường Đại học Santa Ana từ ngày 1 tháng Bảy. Flores đã từng làm hiệu phó về các vấn đề học thuật và phụ trách điều hành trong khi trường Đại học Santiago Canyon không có hiệu trưởng kể từ năm 2016. Bà sẽ đảm nhiệm vai trò đang bị bỏ trống khi Tiến sĩ Linda Rose nghỉ hưu.

Tiến sĩ Flores đã trải qua nhiều vai trò ở học khu, bao gồm vai trò hiệu phó phụ trách các vấn đề học thuật tại Đại học Santiago Canyon đã được nêu trên, ở đây bà giám sát bốn ban học thuật với hơn 100 giảng viên toàn thời gian, hơn 200 giảng viên bán thời gian và khoảng 25 nhân viên chính ngạch. Bà cũng phục vụ với chức danh Trưởng Viên chức Giảng huấn (Chief Instructional Officer - CIO) và Liên lạc viên chứng nhận (Accreditation Liaison Officer - ALO). Trước đây, Tiến sĩ Flores giữ chức vụ Khoa trưởng, Nghệ thuật, Nhân văn, Khoa học Xã hội và Thư viện tại Đại học Santiago Canyon. Trước khi gia nhập Khu Đại học Cộng đồng Rancho Santiago, bà đã từng là Khoa trưởng, Nghệ thuật, Mẫu tự và Khoa học Xã hội tại Đại học Las Positas, sau khi giữ nhiều chức vụ khác nhau tại Trường Đại học Riverside City từ năm 2004 đến 2012.

"Tiến sĩ Flores là một nhà điều hành xuất sắc để lãnh đạo trường Đại học Santa Ana trong thời gian chuyển tiếp này", Viện trưởng danh dự Marvin Martinez phát biểu. "Bà ấy biết các học sinh, khu học chánh và cộng đồng của chúng ta và sẵn sàng đảm nhiệm vai trò lãnh đạo này và giúp dẫn dắt trường Đại học Santa Ana khi chúng ta trải qua khoảng thời gian chưa từng có này."

Là một nhà lãnh đạo giáo dục dày dạn kinh nghiệm với hơn 20 năm làm việc tại các trường Đại học cộng đồng ở California, Tiến sĩ Flores đã giám sát các chương trình học thuật và ngân sách, phụ trách thiết kế, phân phối, nhân sự, giám sát và đánh giá các chương trình học thuật của các ban và đảm bảo tuân thủ và đề xuất chính sách cho các dịch vụ giảng huấn. Trách nhiệm của bà còn bao gồm đảm bảo chất lượng, sự đồng nhất và quản lý các chương trình giảng huấn và điều phối và tạo điều kiện cho việc phát triển và thực hiện chương trình giảng huấn được liên kết và thiết kế lại.



Cam kết của Tiến sĩ Flores trong việc cung cấp các cơ hội giáo dục tuyệt vời cho sinh viên thể hiện rõ trong sự nghiệp của bà từ trước đến nay ở các trường Đại học cộng đồng và trong việc lãnh đạo với cương vị khoa trưởng, phó khoa trưởng, giám đốc chương trình, nhà tư vấn và nhà nghiên cứu. Bà đã được vinh danh là Nhà Giáo dục của Năm tại Lễ trao giải Inland Empire Hispanic Image Award và nhận được Học bổng Tiến sĩ Hispanic Border Leadership Institute tại Đại học California, Riverside.

Flores đạt được bằng tiến sĩ về nghiên cứu chính sách và lãnh đạo giảng huấn tại Đại học California, Riverside. Bà có bằng thạc sĩ nghệ thuật trong giáo dục với chứng chỉ giảng dạy Song ngữ đa văn hóa trong Phát triển Giáo dục (BCLAD) tại Đại học California, Los Angeles và bằng cử nhân về khoa học văn chương chuyên về giáo dục và tiếng Tây Ban Nha tại Đại học California, Riverside.

Hieu Truong Santa Ana College

Giới thiệu về trường đại học Santa Ana
Đại học Santa Ana (SAC), đã tròn 100 tuổi vào năm 2015, đào tạo khoảng 27.000 sinh viên mỗi học kỳ tại cơ sở chính của trường ở Santa Ana. Trường trang bị cho sinh viên chuyển sang các trường Đại học bốn năm và cung cấp đào tạo vô giá cho lực lượng lao động và đào tạo theo yêu cầu cho doanh nghiệp và ngành công nghiệp. Ngoài ra, 11.000 sinh viên khác được trường đào tạo thông qua Trường Giáo dục Tiếp liên của trường đại học đặt tại Trung tâm Giáo dục Centernnial. Được xếp hạng là một trong những trường Đại học hai năm hàng đầu của quốc gia cấp bằng liên kết cho sinh viên La Tinh và châu Á, trường cũng được công nhận trên toàn tiểu bang với các chương trình đào tạo lực lượng lao động toàn diện cho nghề y tá, lính cứu hỏa, thi hành pháp luật và nhân viên y tế khác. SAC là một trong hai trường đại học toàn diện dưới sự bảo trợ của Khu Đại học cộng đồng Rancho Santiago.

# # #

Santa Ana College
1530 W. 17th Street
Santa Ana, CA 92706

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.