Hôm nay,  

Chánh Lục Sự Hạt Orange mở lại các văn phòng và tiếp tục các dịch vụ cho cộng đồng vào ngày 10 tháng 6

12/06/202009:53:00(Xem: 3343)

Sau khi đóng cửa kể từ tháng Ba để giúp ngăn chặn sự lây lan của COVID-19, Chánh Lục Sự Hạt Orange Hugh Nguyễn rất vui mừng thông báo việc mở lại các văn phòng của mình cho công chúng có hiệu lực kể từ thứ Tư, ngày 10 tháng 6 năm 2020. Văn phòng sẽ cung cấp tất cả các dịch vụ của mình đồng thời thực hiện các hướng dẫn giữ khoảng cách bảo đảm an toàn cho nhân viên và công chúng. Các dịch vụ sẽ tiếp tục bình thường tại văn phòng chi nhánh của quận bắc ở Anaheim, văn phòng chi nhánh quận Nam ở Laguna Hills, tại Old County Courthouse ở Santa Ana và tại tòa nhà County Administration South tại Civic Center Plaza ở Santa Ana. Văn phòng ở Westminster sẽ vẫn đóng cửa cho đến khi có thông báo mới. 

“Tôi rất vui mừng khi có thể cung cấp đầy đủ các dịch vụ cho công chúng tại các văn phòng của chúng tôi trong những thời điểm thử thách này,” Chánh Lục Sự Hugh Nguyễn nói. “Chúng tôi đã tiếp tục làm việc tích cực cho công chúng cho dù văn phòng không mở cửa. Cung cấp dịch vụ mà không bị gián đoạn là mục chính của chúng tôi. Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ để đảm bảo rằng chúng tôi sẽ cung cấp các dịch vụ này theo cách an toàn nhất có thể trong các tình huống hiện tại. Tôi muốn cảm ơn nhân viên của mình vì đã làm việc chăm chỉ và đã giúp cho việc có thể mở cửa trở lại.” 

“Tôi rất vui mừng khi thấy một phần không thể thiếu của các dịch vụ của Hạt Orange có thể mở cửa trở lại với công chúng dưới sự hướng dẫn của Chánh Lục Sự Hạt Orange Hugh Nguyễn,” Chủ tịch Hồi Đồng Giám Sát, Địa Hạt Hai, Michelle Steel nói. “Chúng tôi muốn cảm ơn/khen ngợi công việc của nhân viên Hạt vì đã bảo đảm sức khỏe và phúc lợi của mọi người được bảo vệ để được mở lại hoàn toàn.” 



“Tôi rất thán phục Chánh Lục Sự Hugh Nguyễn và các nhân viên xuất sắc của ông đã thực hiện các phương pháp tiếp cận sáng tạo để phục vụ người dân của Hạt Orange trong những tháng qua,” Phó Chủ tịch Hồi Đồng Giám Sát Andrew Đỗ, Địa Hạt Một cho biết. “Việc tiếp tục tìm ra những cách sáng tạo để phục vụ cư dân trong suốt thời gian đại dịch này rất khó, nhưng Hugh đã vượt qua thử thách này. Thật đáng khích lệ khi thấy văn phòng Chánh Lục Sự được chọn để chuyển sang Giai đoạn 3 của kế hoạch mở cửa trở lại, điều này sẽ cho phép chúng tôi kiểm tra khả năng của Hạt để cung cấp dịch vụ một cách an toàn trong những ngày tháng tới. 

“Chánh Lục Sử Hugh Nguyễn đã giải quyết một cách sáng tạo về các vấn đề truy cập để bảo đảm cư dân Hạt Orange có thể duy trì việc truy cập vào các dịch vụ quan trọng của Quận trong suốt nhiều tháng qua do dịch COVID-19,” Giám Sát Viên Donald Wagner, Địa Hạt Ba cho biết. “Tôi rất vui mừng thấy công chúng có thể nhận tất cả các dịch vụ trong toàn hạt.” 

“Hạt Orange đang làm việc chăm chỉ để bảo đảm chúng tôi mở lại nhiều văn phòng của mình cho công chúng và văn phòng Chánh Lục Sự đứng đầu trong việc này,” Giám Sát Viên Doug Chaffee, Địa Hạt Bốn cho biết. “Tôi xin chúc mừng Hugh Nguyễn và nhân viên đã làm việc tích cực làm cho khách hàng cảm thấy thoải mái và nhận biết những dịch vụ mở lại.” 

“Nhân viên của Hạt Orange cam kết mở lại sau COVID-19,” Giám Sát Viên Lisa Bartlett, Địa Hạt Năm cho biết. “Chánh Lục Sự Hugh Nguyễn đã thể hiện rất nhiều quyết tâm trong việc bảo đảm công chúng có thể truy cập những dịch vụ quan trọng.”

 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.