Hôm nay,  

Thành Phố Garden Grove Tổ Chức Cuộc Thi 'Tree Art Contest' Trên Mạng Xã Hội

09/06/202010:42:00(Xem: 3091)

Garden Grove

Thành phố khuyến khích cộng đồng tham gia cuộc thi nghệ thuật ‘Tree Art Contest’ trên các trang mạng xã hội.  Cuộc thi được kéo dài đến Thứ Sáu, ngày 26 tháng Sáu, 2020, và mọi người có thể vào trang Facebook tại @gardengrovecityhall để bình chọn cho những tác phẩm được sáng tạo từ các em học sinh từ lớp mẫu giáo đến lớp 12.

Để tham gia, hãy truy cập trang Facebook của Thành phố, @gardengrovecityhall, có thể nhấn vào “Like”, và “Follow” trang.  Bốn album ảnh sẽ được đăng lên, do các em ở độ tuổi khác nhau: mẫu giáo- lớp 3; lớp 4 -6; lớp 7-9; và lớp 10-12.

Người dùng Facebook có thể chấm điểm các tác phẩm từng độ tuổi bằng cách nhấn nút "Like" các tác phẩm nghệ thuật họ yêu thích.  Bài đăng có nhiều lượt thích nhất trong mỗi độ tuổi sẽ được xác định là người chiến thắng.  Và buổi contest sẽ kết thúc lúc 5:00 giờ chiều, vào Thứ Sáu, ngày 26 tháng Sáu, 2020.



Những người chiến thắng sẽ nhận được giải thưởng tiền mặt trị giá $100 đô-la và được công nhận trên trang web và trang mạng xã hội của Thành phố.

Cuộc thi nghệ thuật ‘Tree Art contest’ là một phần của Kế hoạch quản lý rừng đô thị (UFMP), một dự án để phát triển một rừng đô thị và trang mạng xã hội của Thành phố Garden Grove.  Các thanh thiếu niên địa phương có dịp tìm hiểu tầm quan trọng của cây xanh và sự ảnh hưởng đến sức khỏe môi trường xung quanh.

Hạn chót để gửi tác phẩm nghệ thuật trực tuyến là Thứ Năm, ngày 4 tháng Sáu, lúc 5:30 giờ chiều.  Để biết thêm thông tin, xin xem tại ggcity.org/urban-forest.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.