Hôm nay,  

500 Người Dự Lễ Khai Trương Thương Xá Rex Plaza

21/11/200000:00:00(Xem: 5189)
QUẬN CAM- Trưa thứ Bảy 18/11/2000 vừa qua, tại 10212 đường Westminster, thị xã Garden Grove, gần 500 đồng hương và quan khách đã tham dự buổi khai trương thương xá Rex Plaza, một thương xá do người Việt xây dựng và làm chủ.

Trong thành phần quan khách, có thị trưởng Garden Grove Bruce Goldwater, một số nghị viên của hai thị xã Garden Grove và Westminster; bà Nguyễn Minh Nguyệt, chủ tịch Hội đồng chấp hành Cộng đồng VN Nam Cali nhiệm kỳ 2000-2003; ông Nguyễn Phục Hưng, chủ tịch Hội đồng chỉ đạo Liên hội Cựu Chiến sĩ VNCH: ông Nguyễn Đức Phúc Khôi, chủ tịch Hiệp hội Báo chí và Truyền thông Việt ngữ tại Hoa Kỳ, cùng đại diện các hội đoàn, các báo và đài phát thanh, truyền hình.

Lễ khai trương được cử hành theo một nghi thức đặc biệt do Thượng tọa Thích Trí Thọ chủ lễ. Trong phần phát biểu, ông Nguyễn Đình Sơn, giám đốc thương xá Rex Plaza, đã nói về tiến trình hình thành thương xá này và ước vọng được làm chủ nhân một cơ sở thương mại sau khi tỵ nạn tại Hoa Kỳ. Trong dịp này, các quan khách cũng đã lần lượt chúc mừng ngày thương xá khai trương.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.