Hôm nay,  

Thông Điệp Của Dân Biểu Harley Rouda Gởi Đến Cộng Đồng Phật Tử Gốc Việt Quận Cam Nhân Đại Lễ Phật Đản Phật Lịch 2564-Dương Lịch 2020

05/05/202009:27:00(Xem: 9168)

Nhân dịp đại lễ Phật Đản 2020, Dân Biểu Liên Bang Harley Rouda (Địa Hạt 48) đã gởi thông điệp đến với cộng đồng Phật tử gốc Việt tại Quận Cam.

Kính thưa Quí Vị,

 

Tôi muốn gởi lời chúc đến tất cả Phật tử tại Quận Cam một mùa Phật Đản hạnh phúc và an bình. Tôi hy vọng Đại Lễ Phật Đản của quí vị tràn đầy với tinh thần cộng đồng, niềm hân hoan và sự suy tưởng. Mặc dầu việc kỷ niệm Phật Đản năm nay sẽ khác đi nhiều, chúng ta vẫn có thể thấy những lời dạy của Đức Phật  về hòa bình, phụng sự, và lòng từ bi để dẫn dắt chúng ta vượt qua thời điểm khó khăn này.

 

Đại Lễ Phật Đản thường là một thời điểm tuyệt vời cho cộng đồng Phật tử để kỷ niệm ngày sinh, sự giác ngộ và con đường đi của Đức Phật tại công viên Mile Square Park, đi lễ cúng tại những ngôi chùa khắp quốc gia và trên toàn thế giới. Do đại dịch COIVD-19, những sự kiện quan trọng này đã phải chuyển thành hình thức trên mạng, nhưng điều này không hề làm giảm đi ý nghĩa của chúng. Trong lúc kỷ niệm Phật Đản năm nay, Quận Cam biết ơn những thành viên của cộng đồng Phật tử gốc Việt đã bình yên ở tại nhà để bảo vệ những người có nguy cơ mắc bệnh cao, cũng như những người làm việc tại tuyến đầu, và tham gia những công việc từ thiện để làm nhẹ đi những nỗi đau. Quận Cam biết ơn những người đã cầu nguyện và gởi năng lượng an bình để chữa lành vết thương thế giới trong cơn đại dịch.

 

Mặc dù chúng ta có thể không cùng bên nhau về mặt vật lý trong mùa lễ Phật Đản năm nay, cộng đồng chúng ta vẫn cùng bên nhau hướng đến trí tuệ, lòng dũng cảm và từ bi. Mùa lễ năm nay cũng là dịp để nghĩ về và cảm ơn những người đã và đang đấu tranh cho tự do tôn giáo tại Việt Nam. Là người đại diện cho quí vị, tôi sẽ tiếp tục mang thông điệp của quí vị, và lên tiếng cho tự do và công bằng.

 

Một lần nữa, xin cảm ơn tất cả những ai đã thể hiện lòng từ bi trong thời điểm khó khăn hiện tại. Xin gởi những lời chúc tốt lành nhất đến một Đại Lễ Phật Đản vui tươi và an toàn.

 

Trân trọng,

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.