Hôm nay,  

Dân Biểu Harley Rouda Vinh Danh Bác Sĩ Phạm Đỗ Thiên Hương và Cuộc Thi "Ước Mơ Việt"

20/04/202011:26:00(Xem: 7634)

th

Ngày 17 tháng 4, 2020, Dân Biểu Harley Rouda đã vinh danh Bác Sĩ Phạm Đỗ Thiên Hương và Cuộc Thi "Ước Mơ Việt." Sau đây là bản dịch lời phát biểu của DB Rouda do văn phòng Dân Biểu Rouda thực hiện.

Kính thưa Bà Chủ Tịch Hạ Viện,

Hôm nay tôi đứng lên để công nhận Bác Sĩ Phạm Đỗ Thiên Hương, người đã tạo ra cuộc thi “Ước Mơ Việt”, một cuộc thi khuyến khích trẻ em Mỹ Gốc Việt học tiếng Việt bằng những hình thức sáng tạo, mới lạ. Bác sĩ Phạm Đỗ Thiên Hương đã dành thời gian trong suốt cuộc đời để phục vụ cộng đồng của mình.

Bác Sĩ Phạm Đỗ Thiên Hương là một bác sĩ nhãn khoa làm việc tại Garden Grove, California. Cô đã dành thời gian còn lại để tham gia những sinh hoạt quan trọng trong cộng đồng. Bác Sĩ Phạm Đỗ Thiên Hương là một nhà hoạt động hăng say, đã từng lãnh đạo Liên Đoàn Hướng Đạo Hướng Việt (với trên 200 đoàn sinh), cùng nhóm Du Ca Nam Cali- một nhóm chuyên hát nhạc cộng đồng nổi tiếng với hơn 60 thành viên. Mới đây, cô đã tổ chức cuộc thi mang tên “Ước Mơ Việt” khuyến khích trẻ em Mỹ Gốc Việt học tiếng Việt qua những bài hát và những câu truyện ngắn. Cuộc thi bắt đầu từ đầu năm 2020, đến nay đã có hơn 100 thí sinh tham dự. Dù phải đối diện với đại dịch COVID-19, cuộc thi vẫn được tiếp tục tiến hành trên mạng để đáp lại sự hưởng ứng nhiệt tình của những người tham gia.

Với lòng hăng say và sự lãnh đạo và truyền cảm hứng như vậy, Bác Sĩ Phạm Đỗ Thiên Hương xứng đáng được công nhận là một anh hùng, cả đối với cộng đồng Người Mỹ Gốc Việt cũng như tất cả những ai trong chúng ta trân trọng việc bảo tồn di sản của Người Mỹ Gốc Việt.

Tôi kêu gọi tất cả những thành viên Hạ Viện cùng tôi vinh danh sự hoạt động và lãnh đạo xuất sắc của Bác Sĩ Phạm Đỗ Thiên Hương.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.