Hôm nay,  

Các Chương Trình Tài Nguyên Cộng Đồng Được Thêm Vào Trên Trang Web Thành Phố Garden Grove

16/04/202009:28:00(Xem: 5967)

 Garden grove


Các chương trình tài nguyên phục vụ cho cộng đồng đã được cập nhật trên trang web coronavirus (COVID-19) của Thành phố Garden Grove, bao gồm các chương trình cứu trợ khẩn cấp tại địa phương cho người cao niên và các chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần.

Trung tâm phục vụ người cao niên H.Louis Lake Senior Center hiện đang cung cấp Chương trình chăm sóc sức khỏe cho người cao niên (Senior Wellness Program) để giúp người cao niên cùng trò chuyện với nhân viên Thành phố, giúp cho tinh thần khỏe mạnh và giảm sự lo lắng.  Và cùng hợp tác với chương trình 'Wheels on Meals Orange County', trung tâm còn cung cấp các bữa ăn đông lạnh có sẵn (frozen meals) cho người cao niên trên 60 tuổi. Các vị cao niên nếu muốn đăng ký chương trình Senior Wellness Program hoặc để biết thêm thông tin về các bữa ăn đông lạnh, vui lòng gọi (714) 741-5253, từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, 8:00 giờ sáng đến 3:30 chiều.

Các phục vụ khác dành cho người cao niên bao gồm Dịch vụ hỗ trợ tại gia và Dịch vụ bảo vệ người cao niên của Quận Cam. Để xem danh sách đầy đủ các tài nguyên và dịch vụ địa phương cho người cao niên, hãy truy cập ggcity.org/coronavirus/resources-seniors .

Với nỗ lực để giúp cư dân có thể giảm những lo lắng và hiểu lầm, cũng như cần người trò chuyện ở thời điểm hiện tại, Thành phố đã soạn thảo danh sách các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tâm thần an toàn và bảo mật.  Các tài nguyên bao gồm Đường dây thông tin nóng COVID-19 cho công cộng; Đường dây chống xâm hại tình dục (California Coalition Against Sexual Assaul); Dịch vụ bảo vệ trẻ em tại Quận Cam (Orange County Child Protective Services.)  Để biết danh sách đầy đủ các tài nguyên và dịch vụ, hãy truy cập 

ggcity.org/coronavirus/mental-health-services .

Để biết thêm thông tin và các dịch vụ hỗ trợ cộng đồng liên quan đến COVID-19, vui lòng liên hệ với Văn phòng Liên lạc Cộng đồng Thành phố tại số (714) 741-5280.

 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.